Nội dung
Chip cedar trail của intel hoãn ngày phát hành

cedar trail N2600 và N2800 phải dời ngày phát hành vào tháng sau. Ảnh: Notebookcheck.

Theo Notebookcheck, hai mẫu chip Cedar Trail Atom N2600 và N2800 đang gặp lỗi với driver đồ hoạ. Đây chính là lý do khiến cho hãng này phải dời ngày phát hành của sản phẩm lần thứ hai.

Cụ thể, driver đồ hoạ trên hai mẫu chip của intel không hỗ trợ 64-bit và DirectX 10. Chính vì vậy, hai sản phẩm này đã không đạt được chứng nhận WHQL của Microsoft. Điều này đồng nghĩa với việc Intel cùng các đối tác khác không thể cho ra sản phẩm đúng hẹn.

Tất cả những lý do trên đã khiến cho công ty này phải rời ngày phát hành vi xử lý Cedar Trail của mình vào cuối tháng 12. Các đối tác khác của nhà sản xuất chip nói trên cũng chỉ được phép bán hai sản phẩm này ra thị trường vào giữa tháng 1/2012.

Thanh Tùng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm