Nội dung
Laptop hp 2133 chỉ 399 usd

Máy được trang bị vỏ nhôm chống xước. Ảnh: Ubergizmo.

Laptop HP 2133 có thiết kế đột phá, sửa được hầu hết các điểm yếu của dòng máy tính xách tay nhỏ gọn (sub-notebook). Máy có kích thước 2,6 x 25,5 x 38,6 cm và được trang bị lớp vỏ nhôm xước rất quyến rũ và chắc chắn. Máy chỉ nặng 1,1 kg khi sử dụng ổ SSD và pin chuẩn. Nếu thay bằng ổ cứng thường, HP 2133 sẽ nặng 1,3 kg và khi đi kèm với pin mở rộng 6-cell, trọng lượng cũng chỉ lên tới 1,5 kg.

Không chạy đua theo mầu sắc, Laptop HP2133 hướng đến sự sang trọng và tôn giá trị của người sử dụng qua 2 tông màu chủ đạo là ghi sáng và đen. Song song với thiết kế đầy ấn tượng, hiệu năng HP 2133 cũng khá tốt. Sự kết hợp giữa bộ xử lý VIA C7-M ULV 1,6 GHz và 1 GB RAM DDR2-667 cho hiệu năng tốt hơn nhiều so với phiên bản cũ.

Laptop hp 2133 chỉ 399 usd

Laptop này không chạy đua theo màu sắc. Ảnh: Tabletpc2.

Với cấu hình 1,6 GHz mới này, các ứng dụng văn phòng như Microsoft Office, Open Office hay trình duyệt Firefox, Internet Explorer sẽ chạy mượt mà ngay cả trong Windows Vista. Tuy nhiên, những ứng dụng nặng như Photoshop hay xử lý phim ảnh vẫn hơi quá sức so với cấu hình của 2133. Tất nhiên, khi bổ sung thêm 2 GB RAM sẽ giúp cho việc xử lý trơn tru hơn rất nhiều, còn nếu bạn thuộc nhóm người dùng cần tới khả năng xử lý tốt thì bạn nên tìm tới các dòng máy sử dụng Core 2 Duo mạnh với kích thước máy lớn hơn. Nếu muốn hiệu năng tốt hơn trong khi vẫn cần khả năng tương thích tuyệt vời của Windows, bạn có thể sử dụng phiên bản Windows XP thay cho Vista.

Một điểm cộng không thể không nhắc đến là việc HP cài sẵn một số tiện ích quan trọng như HP Backup and Recovery Manager, Roxio Creator 9, Symantec Norton Internet Security… chứ không có các phần mềm quảng cáo hoặc dùng thử lộn xộn.

Sản phẩm tung ra nhắm đến đối tượng khách hàng là nhân viên văn phòng, đặc biệt là khối kinh doanh, nhân viên môi giới và giới làm truyền thông, quảng cáo khi công việc đòi hỏi tính di chuyển liên tục

Quà tặng đặc biệt từ HP và CMC Distribution: Bộ đôi thẻ học tiếng Anh trị giá 6 triệu đồng, thẻ mobile trị giá 500 nghìn đồng và thẻ cào may mắn, cơ hội trúng xe Mercedes C200.

Chương trình khuyến mại trên còn được áp dụng cho tất cả các mẫu laptop được phân phối bởi công ty TNHH CMC (CMC Distribution).

Sóng Hồng (Nguồn CMC Distribution)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm