Nội dung

Máy được trang bị chi tiết "truyền thống" của hp là khớp nối màn hình chắc chắn, không rung lắc khi đang trong trạng thái mở làm việc và vẫn đảm bảo được độ nhẹ nhàng trong thao tác gập mở. 

Laptop hp 1000 có giá chưa tới 9 triệu đồng

Hoa văn chìm hình logo HP trên nền đen piano sang trọng, đẹp mắt.

Máy dùng màn hình 14 inch HD tỷ lệ 16x9 với công nghệ BrightView trên nền LED-backlit giúp hình sáng rõ, trung thực và tiết kiệm điện năng. Màn hình có góc nhìn tương đối tốt, đảm bảo nhóm làm việc chung có thể quan sát hình ảnh hiển thị một cách rõ ràng.

Bàn phím truyền thống với kiểu thiết kế mặt phím tương tự chiclet, giúp gia tăng độ chính xác khi gõ và duy trì được độ nảy cần thiết. Bàn di chuột rộng rãi với các hoa văn hạt giúp gia tăng cảm giác lướt ngón tạo độ chính xác trong thao tác. Phím on, off chuột riêng dùng để tắt mở cảm ứng tạm thời, mở rộng không gian chiếu nghỉ tay khi nhập liệu văn bản nhiều. Bàn di chuột này còn hỗ trợ đa chạm tiện dụng trên hệ điều hành Windows 8.1 với các lệnh gọi Charm bar, phóng lớn nhỏ, xoay hình, cuộn trang...

Laptop hp 1000 có giá chưa tới 9 triệu đồng

Ngoài các kết nối không dây tiêu chuẩn như Wi-Fi b/g/n và Bluetooth 4.0, máy còn được trang bị cổng VGA và HDMI giúp kết nối đến LCD hay projector một cách dễ dàng. Ba cổng USB 2.0 và ổ đọc thẻ đa định dạng hỗ trợ trao đổi dữ liệu cũng như gắn thêm các thiết bị phụ trợ bên ngoài một cách linh động. Pin tiêu chuẩn HP MO06 tương thích với nhiều dòng máy tính xách tay khác của HP, đảm bảo tính sẵn sàng trong phụ kiện thay thế sau khi hết chu kỳ sử dụng 3 năm sau đó.

Máy dùng bộ sạc tiêu chuẩn 65W đầu kim to tạo tiết diện tiếp xúc tốt, không bị rơi lỏng sau một thời gian sử dụng, không làm hỏng giắc cắm như các mẫu đầu kim nhỏ trước đây. Bộ sạc này cũng được HP dùng chung cho hơn 90% các dòng máy của hãng đang có mặt trên thị trường.

Laptop hp 1000 có giá chưa tới 9 triệu đồng

HP 1000 được trang bị vị xử lý Intel thế hệ thứ 3 Intel Core i3-3110M Processor (3 MB Cache, 2,40 GHz) song hành cùng bộ xử lý đồ họa Intel HD Graphics 4000 với công nghệ Intel Quick Sync Video 2.0. Công nghệ này giúp giảm tải CPU trong các hoạt động nén và giải nén phim video trong khi hoàn tất tác vụ nhanh hơn và tiết kiệm điện hơn, giúp cho tổng thời lượng pin sử dụng liên tục có thể lên đến 4 tiếng. 

Dòng máy tính xách tay hp 1000 -1419TU (E4X75PA#UUF) có giá tham khảo 8,9 triệu đồng (đã gồm VAT). Khách hàng cũng có thể lựa chọn phiên bản HP 1000-1418TU (E4X74PA#UUF) với RAM 4 GB DDR3 kênh đôi giá 9,1 triệu đồng (đã gồm VAT). 

Các sản phẩm này đang có chương trình khuyến mãi với gói quà tặng trị giá 1 triệu đồng gồm ba lô, nón bảo hiểm cao cấp của HP và pin sạc dự phòng (thời gian chương trình có hạn). Sản phẩm được bán tại các công ty tin học và trung tâm điện máy trên toàn quốc như Phong Vũ, Hoàn Long, Trần Anh, Ben, Điện máy Chợ Lớn, Viễn thông A...

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm