Nội dung

Bộ đôi laptop Vostro mới của Dell với hai phiên bản màn hình 14 inch và 15 inch. Máy máy được làm mỏng hơn so với thế hệ trước, phần nắp là các đường vân phay giúp hạn chế trầy xước. Vostro 14 hướng đến sự gọn gàng, dành cho người có nhu cầu di chuyển. Trong khi đó, Vostro 15 với màn hình rộng hơn và có bàn phím số tách biệt, thích hợp với người làm kế toán.

Laptop dell vostro thế hệ mới giá từ 10 triệu đồng

Dell Vostro 3000 Series.

Dòng laptop của Dell được trang bị bộ xử lý thế hệ thứ 5 từ Intel, tùy chọn cao nhất là Core i5. vostro 3000 series còn có sản phẩm dùng card đồ họa rời từ Nvidia với bộ nhớ 2 GB. Các tùy chọn khác cho model này là RAM 8 GB, ổ cứng HDD tới 1 TB.

Thuộc dòng sản phẩm phổ thông nhưng Vostro 14 và 15 được Dell trang bị màn hình chống lóa Full HD giúp người dùng hạn chế bị mỏi mắt khi làm việc lâu bên máy tính. Thiết bị giữ lại ổ quang, kết nối VGA, cổng mạng Ethernet thay vì lược bỏ để giảm chi phí như một số model khác.

Laptop dell vostro thế hệ mới giá từ 10 triệu đồng

Đại diện Dell giới thiệu ba mẫu máy tính xách tay mới tại thị trường Việt Nam.

Thời lượng pin là điểm cộng khác cho laptop mới của Dell, hỗ trợ người dùng làm việc di động hàng ngày. Vostro 14 có thể hoạt động liên tục với viên pin đi kèm trong 9 giờ, trong khi đó Vostro 15 có thời lượng pin tối đa 8 giờ 42 phút.

Với phụ kiện Dell Power Companion, bạn có thể tăng thêm 7 giờ làm việc cho máy tính Vostro 14 và 15. Đây đồng thời còn đóng vai trò là viên pin dự phòng để sạc các thiết bị di động khác như smartphone, máy tính bảng.

Dell Vostro 3000 Series được bán tại Việt Nam với giá khởi điểm từ 10 triệu đồng.

Laptop dell vostro thế hệ mới giá từ 10 triệu đồng

Dell XPS 13.

Cũng trong sự kiện Dell Solutions Tour 2015, hãng máy tính đến từ Mỹ còn giới thiệu mẫu Dell XPS 13. Đây là laptop 13 inch nhỏ nhất thế giới khi kích thước chỉ tương đương các model 11 inch thông thường.

dell xps 13 có tùy chọn phần cứng gồm chip Intel Broadwell Core i3, i5 hoặc i7, RAM từ 4 tới 8 GB, ổ cứng thể rắn SSD dung lượng 128, 256 hoặc 512 GB. Hãng cho biết với cấu hình tùy chọn màn hình Full HD, chip Core i5, công nghệ màn hình Sharp IGZO sẽ giúp pin lên tới 15 tiếng sau mỗi lần sạc.

Ảnh thực tế Dell XPS 13

Dell XPS 13 có giá bán chính hãng tại Việt Nam từ 28 triệu đồng.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm