Nội dung

Chiếc laptop phổ thông mới của Lenovo thiết kế nhỏ gọn, độ mỏng khoảng 2cm, trọng lượng 1,7kg. Chất lượng gia công, hoàn thiện phần khung và vỏ máy cũng được hãng chăm chút.

Dòng laptop phổ thông mới của lenovo

Thiết kế gọn nhẹ của Ideapad 100.

Các cổng kết nối của máy được bố trí tập trung hết về phía cạnh trái, tiện cho người thuận tay phải khi thao tác cùng chuột gắn ngoài. Ideapad 100 có đầy đủ các cổng kết nối cần thiết gồm HDMI, cổng mạng LAN chuẩn RJ-45, 2 cổng USB trong đó một là USB 3.0, đầu đọc thẻ nhớ 4 trong 1, cổng combo tai nghe, mic. Ổ đĩa quang được lược bỏ để máy đạt được độ mỏng, tiết kiệm chi phí.

Hệ thống bàn phím của Ideapad 100 không theo thiết kế AccuType quen thuộc trên các laptop Lenovo trước đây mà chuyển sang kiểu chiclet. Dù vậy, bàn phím của máy vẫn có độ nảy tốt, khoảng cách và kích thước phím hợp lý, cho phép soạn thảo văn bản với tốc độ và sự chính xác cao. Hàng phím nóng phía trên với nhiều nút chức năng hữu ích có thể thao tác ngay mà không cần nhấn giữ phím Fn. Bàn rê chuột Touchpad cũng có kích thước rộng rãi, độ nhạy cao, hỗ trợ nhiều thao tác đa điểm.

Dòng laptop phổ thông mới của lenovo

Ideapad 100 có độ hoàn thiện cao, phím bấm và touchpad nhạy và hiệu quả.

Ideapad 100 được trang bị màn hình kích thước 14 inch với độ phân giải HD 1366 x 768 pixel. Màn hình của chiếc laptop có độ sáng tối đa 200 nits. Góc nhìn màn hình cũng khá rộng, màu sắc trung thực, hình ảnh sắc nét.

Vi xử lý Intel BayTrail-M thế hệ mới mã hiệu N2840 trên chiếc laptop của Lenovo  tốc độ mặc định 2,16GHz hỗ trợ tăng tốc lên 2,58GHz khi xử lý các tác vụ nặng. Máy còn có 2GB RAM, đồ họa Intel HD Graphics, ổ cứng dung lượng 500GB tốc độ 5400 vòng một phút. Các tác vụ cơ bản như soạn thảo văn bản, duyệt web, check mail, lướt Facebook, xem video trên Youtube đều được máy đáp ứng nhanh.

lenovo ideapad 100 cũng hỗ trợ tốt cho cài đặt hệ điều hành Windows 8.1 kết hợp với công cụ tìm kiếm Bing thông minh mang đến kho ứng dụng, game phong phú và khả năng tìm kiếm, khai thác hiệu quả các thông tin trên Internet.

Dòng laptop phổ thông mới của lenovo

Có thể chơi các game văn phòng phổ biến trên Ideapad 100.

Lenovo còn trang bị kết nối không dây Bluetooth 4.0 giúp máy kết nối dễ dàng với smartphone, tablet, loa di động để chia sẻ file, truyền dữ liệu, nghe nhạc, xem phim tiện lợi.

Linh Hân

Lenovo Ideapad 100 phiên bản 14 inch được phân phối tại trang mua sắm trực tuyến Lazada Việt Nam từ ngày 24/6 đến  ngày 28/6 với giá 5,199 triệu đồng (Free DOS), bảo hành một năm. Khách hàng được ưu đãi với bộ quà tặng gồm chuột không dây Logitech B175 bảo hành 2 năm, USB Adata 16BG chất lượng cao, ba lô Lenovo chính hãng cùng túi laptop chống sốc khi mua sản phẩm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm