Nội dung
Laptop biến hóa hai màn hình của asus

Màn hình phía ngoài cũng có khả năng hiển thị tương đương với phía trong. Ảnh: Quốc Huy.

Cùng với hai chiếc Tablet 600 và Tablet 810, asus hôm nay cũng ra mắt thêm model asus taichi với kiểu dáng của một chiếc laptop thông thường nhưng có thể biến thành tablet khi gập lại nhờ một màn hình thứ hai phía mặt ngoài. Sản phẩm này có hai model với kích thước là 11,6 inch và 13,3 inch (mỗi mẫu máy sở hữu hai màn hình trong và ngoài với kích thước bằng nhau).

Asus sử dụng tấm nền IPS/FHD cùng đèn nền LED trên dòng máy taichi mới để tăng tối đa khả năng trải nghiệmhình ảnh của sản phẩm. Độ phân giải đều đạt 1.900 x 1.280 pixel. Dù sở hữu hai màn hình nhưng model này vẫn có kiểu dáng mỏng nhẹ với các thông số tương tự như dòng Zenbook trước đó của hãng.

Laptop biến hóa hai màn hình của asus

Taichi vừa là một chiếc laptop vừa là tablet. Ảnh: Engadget.

Khi mở nắp máy, sản phẩm này sử dụng giống như một chiếc laptop thông thường với bàn phím liền (không phải dạng rời như Tablet 600 và Tablet 810). Khi đóng nắp máy, người dùng có thể nhấn phím Windows bên ngoài để kích hoạt màn hình phia trên để sử dụng như một chiếc tablet thông thường.

Asus Taichi sử dụng vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 3, RAM 4 GB, ổ cứng SSD, Wi-Fi chuẩn n và hai camera. Bàn phím của máy có đèn nền sử dụng trong điều kiện thiếu sáng. Ở các cạnh bên là phím nguồn, phím khóa màn hình, miniVGA, USB 3.0, microDVI, phím tăng giảm âm lượng, khóa xoay màn hình và giắc nguồn.

Giá bán sản phẩm này và thời điểm lên kệ hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Minh Phương
Ảnh: Quốc Huy từ Đài Bắc

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm