Nội dung
Laptop bền bỉ cân nặng chỉ 127 kg của asus

AsusPro BU201. 

Sản phẩm mới của asus nổi bật với lớp vỏ làm bằng sợi carbon UD giúp đảm bảo độ bền bỉ của sản phẩm nhưng giữ cân nặng chỉ là 1,27 kg và độ mỏng 20,6 mm. asuspro bu201 vượt qua các bài thử nghiệm độ bền chuẩn MIL-STD của quân đội Mỹ như thử nghiệm độ rơi, thử nghiệm bản lề, thử nghiệm áp lực, thử nghiệm chống sốc. Riêng màn hình của máy có khả năng chịu lực tác động lớn hơn 20% so với các dòng máy thông thường. 

Asus Pro BU201 là dòng máy hướng tới người dùng doanh nhân nên có một số trang bị đặc trưng như cảm biến vân tay hay nút di chuột cảm ứng SensePoint. Màn hình của máy đạt độ phân giải chuẩn Full HD và khả năng mở góc 180 độ. Sản phẩm có hỗ trợ tùy chọn màn hình cảm ứng nhưng tại Việt Nam người dùng hiện chưa thể sở hữu tính năng này. 

Trên model mới, Asus cũng tích hợp công nghệ ASUS USB Charger cho phép sạc với cường độ dòng lớn giúp sạc nhanh cho các thiết bị di động. Máy có 3 cổng USB 3.0, Bluetooth 4.0, Wi-Fi chuẩn n và cài sẵn hệ điều hành windows 8.1.

Asus Pro BU201 có hai tùy chọn về cấu hình. Model đầu tiên trang bị vi xử lý Intel Core i5-4210U, RAM 4 GB, ổ SSD dung lượng 128 GB có giá bán tham khảo là 22 triệu đồng. 

Model thứ hai trang bị cấu hình bao gồm vi xử lý Intel Core i7-4510U, RAM 8 GB, ổ SSD dung lượng 256 GB, chip đồ họa Intel HD Graphics 4400 có giá bán tham khảo là 28 triệu đồng. 

Ảnh chính thức AsusPro BU201

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm