Nội dung

Sau khi tung phiên bản Discovery Vision concept, hãng xe Anh chính thức trình làng mẫu discovery sport 2015. Chiếc Discovery Sport mang phong cách từ Range Rover Evoque và có thiết kế ngoại thất gọn hơn bản concept.

Lưới tản nhiệt với hai thanh mảnh, đèn sương mù dạng LED và cột C kiểu dáng thon. Ngoài ra xe còn trang bị hệt thống đèn pha xenon tích hợp đèn LED ban ngày.

 land rover discovery sport - đối thủ của audi q5

land rover discovery sport 2015.

Discovery Sport 2015 phát triển dựa trên trục cơ sở 2.741 mm với tổng chiều dài 4.590 mm, nhờ đó làm cho mẫu suv mới dài hơn 91 mm so với Freelander và 80 mm so với LR2. Chiếc SUV mới với thiết kế theo kiểu 5+2 chỗ, với hàng ghế thứ hai cao hơn hàng 50 mm.

Nội thất Discovery Sport 2015 đơn giản hơn với vô-lăng bọc da đen và kim loại trang trí thêm. Ngoài ra, bảng đồng hồ thiết kế dạng analog và hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch tích hợp điều khiển bằng giọng nói, định vị vệ tinh, trạm thu phát wifi và điều hòa hai vùng.

Các tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo chệch làn đường (Lane Departure Warning), phanh tự động khẩn cấp (Autonomous Emergency Braking), nhận diện tín hiệu giao thông (Traffic Sign Recognition).

Phiên bản dành cho thị trường Mỹ trang bị động cơ xăng 2 lít tăng áp turbin cho công suất 240 mã lực và mô-men xoắn 339 Nm giống Evoque, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh Haldex.

 land rover discovery sport - đối thủ của audi q5

Tại thị trường châu Âu, xe trang bị động cơ dầu 2,2 lít SD4 công suất 187 mã lực cùng hệ dẫn động 4 bánh, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

Discovery Sport 2015 sau khi ra mắt sẽ là đối thủ của Audi Q5, BMW X3 và Mercedes GLK. Xe sẽ bán ra từ đầu năm 2015 kèm giá 38.000 USD.

>>Thêm ảnh land rover Discovery Sport 2015

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm