Nội dung

lambretta ln125 Việt Nam vẫn giữ nguyên thiết kế cùng kiểu đuôi xe dài 2 màu sơn độc đáo. Tuy nhiên, xe đã được thay đổi một số đặc điểm kỹ thuật để thích nghi với địa hình và nhu cầu sử dụng của người Việt Nam. Cốp xe to và sâu hơn, đèn pha sáng hơn. Bộ cảm biến báo xăng công nghệ mới. Giảm xóc trước kiểu mới. Gương xe mới và mạ xi bóng hơn.

 lambretta ln125 nội địa có giá 79 triệu đồng

lambretta ln125 lắp ráp tại việt nam ra mắt vào ngày 26/12.

Theo công ty Vĩnh Phát, xe lắp ráp tại Việt Nam với toàn bộ linh kiện được nhập khẩu theo tiêu chuẩn của Lambretta Italy và dây chuyền lắp ráp được thực hiện dưới sự giám sát của các chuyên gia đến từ Italy.

LN125 sử dụng động cơ 4 thì dung tích 125 phân khối. Công suất 8,7 mã lực ở vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,3 Nm ở 6.500 vòng/phút. Làm mát bằng không khí và truyền động dây đai.

Bộ yên bằng da do nhà chế tác đồ da thủ công nổi tiếng của Ý Nisa Selle cung cấp. Vật liệu thân vỏ xe do Tập đoàn của Mỹ General Electric sản xuất. Ngoài ra còn có các nhà cung cấp linh phụ kiện hệ chuyển động của Đài Loan và các nước châu Âu.

 lambretta ln125 nội địa có giá 79 triệu đồng

Lambretta LN125 lắp ráp tại Việt Nam ra mắt vào ngày 26/12.

Lambretta LN125 phiên bản lắp ráp tại Việt Nam sẽ ra mắt với 5 màu: trắng vàng, trắng đỏ, trắng cam, trắng xanh và màu trắng kem kết hợp xanh lá cây. Mức giá dự kiến 79 triệu đồng của Lambretta Việt Nam thấp hơn nhiều so với 126,8 triệu của bản nhập khẩu.

>> Thêm ảnh Lambretta LN125 nhập khẩu

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm