Nội dung

FAB Design trình làng Fab Terso 12C spider tại triển lãm Geneva, dựa trên mclaren 12c spider . Trên thực tế, nó giống như thiết kế Coupe 12C Fab Terso tại Geneva năm ngoái.  

 hàng độc fab design terso 12c spider

Fab Terso 12C Spider tại triển lãm xe Thụy Sĩ.

fab design terso 12c spider mở rộng các cửa hút khí phía trước để tăng cường tính khí động học. Cửa hút khí bên hông thiết kế lại, cản sau và một bộ khuếch tán khí mới. Một phần độc đáo của thiết kế là cánh gió trước gắn dưới kính chắn gió. Các bộ không khác biệt với phiên bản coupe trước đó.

Bánh xe cũng được FAB Design trau chuốt kỹ lưỡng, trông mạnh mẽ hơn, kích thước 20 inch trang bị thích hợp với lốp Dunlop SP SportMaxx. FAB Design Terso 12C Spider sử dụng ống xả thể thao làm bằng thép không rỉ, ba hốc xả làm bằng sợi carbon. Công suất của động cơ tăng lên tới 680 mã lực và 715Nm mô-men xoắn so với 626 mã lực và 601 Nm mô-men xoắn của xe tiêu chuẩn.

Chỉ có 10 chiếc FAB Design Terso 12C Spider sẽ được sản xuất. Chiếc xe đầu tiên sẽ đến tay một khách hàng châu Á.

>> Hình ảnh chi tiết FAB Design Terso 12C Spider

Lê Gia

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm