Nội dung

Là tác phẩm của nhà thiết kế lừng danh một thời J. Herbert Newport, chiếc coupe mui trần model sj 1935 sở hữu một trong những phong cách ấn tượng nhất so với các sản phẩm cùng thời. Vỏ két nước thẳng đứng truyền thống, cửa xe mở ngược, kính chắn gió kiểu khí động học nằm trong số những đặc điểm nổi bật. Nhưng ấn tượng nhất lại nằm ở kiểu mui trần.

 duesenberg 1935 - xế cổ giá 45 triệu usd

duesenberg Model SJ - xe mui trần 2 chỗ đời 1935. Ảnh: RM Aucitons.

Phần lớn xe mui trần cùng thời kỳ cần phải có ít nhất 2 người để gập hoặc mở mui. Nhưng duesenberg model sj đã có mui xe kiểu bán tự động, hoạt động bằng cách lồng và cuộn vào một cần quay tay rồi cất vào một hộc bên thành xe.

Chiếc mui trần cổ điển sử dụng động cơ DOHC 6,8 lít 8 xi-lanh thẳng hàng với công suất 320 mã lực và hộp số sàn 3 cấp. Đặc biệt, Model SJ là phiên bản supercharged của Model J nên xe còn có một bộ siêu nạp.

 duesenberg 1935 - xế cổ giá 45 triệu usd

Chiếc mui mềm bán tự động. Ảnh: RM Aucitons.

Duesenberg Model SJ đã được trả số tiền 4,5 triệu USD tại buổi bán đấu giá của hãng RM Auctions diễn ra trong tháng 3, với giá khởi điểm là 2 triệu USD.

>>Ảnh chi tiết Duesenberg Model SJ 1935

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm