Nội dung

Dành cho triển lãm ôtô Geneva 2013, lamborghini có một món hàng đặc biệt, với không gian rộng rãi hơn và phù hợp cho gia đình nhỏ với những hành trình dài.

 lamborghini sẽ có siêu xe aventador 4 chỗ

Lamborghini aventador gt có thể sử dụng kiểu cửa sau mở ngược. Ảnh: Flickr.

Theo tạp chí Car, để tạo ra sản phẩm mới, Aventador bản tiêu chuẩn có thể được kéo dài trục cơ sở, thêm 2 ghế nhỏ hơn phía sau và kiểu cửa khác biệt.

Các thông tin chi tiết về Aventador 4 chỗ hiện vẫn được giữ kín. Nhưng dường như bản GT có thể được thiết kế ít hầm hố hơn, nhằm tạo sự đồng điệu với đối tượng khách hàng mới: những gia đình nhỏ 4 người.

Ngoài ra, vẫn chưa biết phải mất bao lâu để Aventador GT đi từ bản concept sang phiên bản sản xuất. Trong khi đó, Aventador mui trần sẽ được bán ra vào đầu năm 2013.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm