Nội dung

Thực tế đây chỉ là phiên bản hàng nhái của Reventon do một người mê xe chế tạo và rao bán trên eBay. Mức giá 42.000 USD vẫn là quá cao so cho một mẫu xe nhái, tuy nhiên đa có nhiều người sẵn sàng dốc hầu bao vì niềm đam mê siêu xe.

 lamborghini reventon siêu rẻ 42000 usd

lamborghini Reventon hàng nhái.

Mẫu xe gốc là Z32 Nissan 300 ZX đã khai tử vào năm 2000, người chơi phải cải tổ rất nhiều mới có hình dáng tương tự Reventon. Động cơ V6 tăng áp kép nguyên bản nâng cấp thêm một bộ tăng áp và làm mát, bên cạnh đó bổ sung ly sai chống trượt, mang tới cho siêu xe nhái khả năng vận hành "tạm ổn".

Tuy nhiên, Z32 lại thiết kế cho động cơ đặt trước, do đó cảm giác lái, phân bổ trọng lực khác hẳn so với Lamborghini Reventon, vì thế người sử dụng "hàng nhái" sẽ không có phong cách lái giống như với siêu xe thật.

lamborghini reventon ra mắt lần đầu tại triển lãm Frankfurt 2007, trái tim là động cơ 6,5 lít V12, công suất 650 mã lực. Mức giá ngất ngưởng 1,4 triệu USD và số lượng sản xuất giới hạn 20 chiếc.

>> Chi tiết Lamborghini Reventon hàng nhái

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm