Nội dung
Làm đẹp theo kiểu tom ford

(HOCHOIMOINGAY.com) – Việc nhà thiết kế hàng đầu thế giới tom ford chuẩn bị cho ra mắt dòng mỹ phẩm dành riêng cho đàn ông có lẽ không có gì quá bất ngờ bởi tên tuổi và đặc biệt là phong cách của Ford luôn đồng nghĩa sự hoàn hảo, được cả nam giới lẫn nữ giới ca tụng.

Tom Ford có một ngoại hình bắt mắt, đầy nam tính và là điều mà vô số các quý ông muốn hướng đến. Nhà thiết kế tài ba này từng tiết lộ, bí quyết để có được vẻ ngoài lịch lãm, chỉn chu như vậy là nhờ các bước chăm sóc da, sử dụng mỹ phẩm một cách thiết thực nhất. Rất nhiều người từng trầm trồ trước làn da rám nắng khỏe khoắn, đầy nam tính của Ford tới mức phải thốt lên: “Wow, anh có một làn da thật tuyệt vời”, “Tôi quan tâm tới làn da của mình vì thế nên thường xuyên sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc”, Ford trả lời đầy tự tin.

Làm đẹp theo kiểu tom ford

Ví dụ, Ford sẽ không bao giờ chịu ra ngoài mà thiết đi loại phấn phủ màu nâu, đó cũng chính là lời lý giải cho làn da rám nắng đầy nam tính của anh. Tuy nhiên, Ford không hề tỏ ra lạm dụng mỹ phẩm, anh chỉ phủ phấn ở những vùng da trên mặt, nơi phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như trán, mũi và xương gò má.

Một loại mỹ phẩm tiếp theo mà Tom Ford nhắc đến là kem che khuyết điểm. “Tôi biết rất nhiều chàng trai, kể cả người đồng tính lẫn bình thường vẫn hay “lấy trộm” kem che khuyết điểm của bạn gái và bí mật quết nhẹ lên đầu ngón tay và xoa lên mặt lúc không ai để ý. Thực sự đây là một công cụ giúp da sáng khỏe một cách rất tự nhiên”, Ford cho biết.

Làm đẹp theo kiểu tom ford

Tom Ford tỏ ra khó chịu với những người không biết chăm sóc cho vẻ bề ngoài của bản thân. Những khuyết điểm trên khuôn mặt mà nhiều quý ông không để ý đến như: vùng da sần sùi, khô nẻ và tái sạm cho đến làn môi nứt toác vì thiếu ẩm, v.v… tất cả những “triệu chứng” trên đều được Tom Ford đưa ra giải pháp mặt nạ bùn khoáng. “Có thể nhiều người không quen nhưng đây là một cách tuyệt vời và thư giãn nhất để loại bỏ những thứ bụi bẩn, bã nhờn trên khuôn mặt”.

Làm đẹp theo kiểu tom ford

Dòng sản phẩm sắp ra mắt dành cho quý ông này chắc chắn sẽ có giá không hề mềm bởi nó đã được gắn liền với một thương hiệu quá đẳng cấp là Tom Ford. Tuy nhiên, những sản phẩm của Ford cũng không nằm ngoài tầm với của nhiều người khi có gái tiền từ 25 USD cho một thỏi son sưỡng và 150 USD cho dung dịch tái tạo da, hầu hết sản phẩm có giá trung bình từ 40 – 60 USD.

 

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục