Nội dung
5 thói quen khiến nam giới nhanh chóng già đi

(HOCHOIMOINGAY.com) – Năm thói quen thường có trong cuộc sống của người đàn ông có thể khiến bạn già đi nhanh chóng.

5 thói quen khiến nam giới nhanh chóng già đi


Hút thuốc

Ngoại hình của những người hút thuốc lá bị tổn hại nặng nề vì tác dụng tai hại của nó. Các tế bào trong da cần một số lượng cung cấp oxy tốt. Hút thuốc có thể làm cho các tế bào da không có hoặc bị tước mất lượng oxy cần thiết làm cho chúng yếu và chết đi. Những người hút thuốc cũng dễ bị nếp nhăn. Do đó, hút thuốc lá có thể hủy hoại ngoại hình và vẻ đẹp của một người đàn ông.

Lười biếng và thờ ơ

Một thói quen nữa của người đàn ông có thể làm hỏng vẻ đẹp tổng thể chính là sự lười biếng. Sự lười biếng của nam giới có thể “tặng” thêm cho bạn vài kg trọng lượng không cần thiết hoặc thậm chí mang đến ngoại hình nhợt nhạt. Sự lười biếng của người đàn ông thường được phản ánh qua khuôn mặt. Cơ thể của một người lười biếng thường có vẻ chảy xệ và buồn tẻ. Đây là một thói quen mà có thể làm hỏng tất cả vẻ đẹp bên ngoài của một người đàn ông.

Ăn không đúng giờ

Ngoại hình của phái mạnh cũng sẽ bị tàn phá bởi một thói quen kế tiếp là có bữa ăn không đúng giờ đúng giấc. Điều này tưởng chừng vô hại nhưng có thể “thêm” cho bạn ít trọng lượng hoặc calo không cần thiết. đồng hồ sinh học của con người có thời gian riêng của mình cho việc ăn uống. Khi bạn can thiệp vào đồng hồ sinh học, bạn đã tự biến mình thành một người dư cân.

5 thói quen khiến nam giới nhanh chóng già đi



Sử dụng quá nhiều mỹ phẩm

Ngày nay việc dùng mỹ phẩm để làm đẹp cho ngoại hình không còn xa lạ với nam giới nữa. Và đó cũng là thói quen góp phần làm hỏng vẻ bề ngoài của người đàn ông, do mỹ phẩm được dùng quá nhiều trên da. Mỹ phẩm có thể làm các kết cấu da bị hỏng do chứa những yếu tố tổng hợp. Tốt hơn nên tránh các sản phẩm mỹ phẩm trên da càng nhiều càng tốt.

Thức quá khuya

Có rất nhiều người đã quen với việc thức muộn. Đôi khi có thể vì công việc, nhưng cũng có lúc là vì nó đã trở thành một thói quen của người đàn ông. Tuy nhiên, thức khuya gây ảnh hưởng tai hại cho ngoại hình của người đàn ông. Giấc ngủ là rất cần thiết cho “nhan sắc” của người đàn ông. Ngoài ra, thức đêm có thể làm suy yếu các dây thần kinh và các mô của da. Và kết quả là ngoại hình của bạn ngày càng xuống cấp.

Theo Đàn Ông

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổng hợp mẹo chăm sóc tóc cho nam

(HOCHOIMOINGAY.com) – Việc chăm sóc tóc nam cũng không kém phần quan trọng đâu nhé, mái tóc là góc con người mà. Hơn nữa các chàng bây giờ cũng rất chăm chút cho mái tóc của mìnhI....

Xem thêm