Nội dung

Vitamin C giúp tóc chắc khỏe

Vitamin C là một trong những chất dinh dưỡng hiệu quả nhất để giúp phát triển và củng cố sức khỏe tóc, Loving cho biết. Để cung cấp cho mái tóc của bạn một liều vitamin C thiết yếu, pha trộn một phần khoai lang luộc, một nửa cốc lý gai, ba quả dâu tây, và một nửa quả ớt chuông đỏ nhỏ cho đến khi bạn có được một hỗn hợp kem mịn. Sau đó bôi hỗn hợp vào da đầu và tóc của bạn. Để mặt nạ trong vòng 15 đến 25 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Vitamin C làm cho bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng

Trong chế độ ăn uống của bạn, vitamin C đóng một vai trò quan trọng trong sự hấp thu sắt và sắt góp phần vào vẻ đẹp tổng thể của bạn và sức khỏe. Khi bạn cạn kiệt sắt dự trữ của bạn , bạn có thể bị thiếu máu, mệt mỏi và suy nhược. Điều đó chắc chắn sẽ không giúp bạn trông và cảm thấy tươi tắn hoặc tràn đầy năng lượng.

Vitamin C nuôi móng tay

"Vitamin C giúp duy trì tính toàn vẹn của móng tay bằng cách tăng cường da, mô liên kết, xương, và thành mạch máu", Loving nói.

Vitanmi C giúp ngăn ngừa các vết xước ở cạnh móng tay

Vì vitamin C làm khỏe móng tay và giúp chúng phát triển, nó cũng có thể ngăn chặn các vết xước ở móng. Ăn vitamin C là con đường tốt nhất cho sức khỏe tối ưu của móng tay, vì vậy hãy chắc chắn ăn trái cây họ cam quýt thường xuyên.

Vitamin C làm chậm lão hóa

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng Mỹ (American Journal of Clinical Nutrition ) năm 2007 cho thấy phụ nữ trung niên nếu dùng vitamin C nhiều hơn từ nguồn thực phẩm dường như có ít nếp nhăn và ít khô da. Chuyên gia cho rằng vitamin C có thể trì hoãn lão hóa do các gốc tự do.

Đối với mặt nạ giàu vitamin C, pha trộn một trái kiwi và một nửa chén đu đủ, và đắp hỗn hợp lên mặt. Sau 15-20 phút, rửa sạch với nước lạnh.

Thanh Ngân (theo Womens Health)
Ảnh minh họa (T.L)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm