Nội dung

Việc đi tìm câu trả lời “bộ phận nào hấp dẫn nhất trên cơ thể của nữ giới” vẫn luôn là một bài toán với nhiều nhà nghiên cứu. Bởi ở mỗi người phụ nữ lại có một thế mạnh riêng. Và dưới đây là những nghiên cứu cụ thể cho từng bộ phận ‘được tiếng’ là quyến rũ của phụ nữ, cũng dựa theo những kết luận dưới đây các nhà khoa học đánh giá, nếu bạn có trên 2 bộ phận hấp dẫn, bạn là người phụ nữ được nhiều nam giới theo đuổi:

Đôi chân

lam dep bao phu nu bi quyet lam dep

Với hầu hết phụ nữ, đôi chân sẽ là nơi họ thường để ý tới người cùng giới của mình nhiều nhất. Nghĩa là phụ nữ soi xét nhau ở đôi chân nhiều hơn là nam giới. Vì thế, một đôi chân đẹp của phụ nữ không chỉ mang lại sự hấp dẫn cho phái mạnh mà còn đem tới sự ngưỡng mộ từ những người cùng phái. Tạp chí Nature của Anh cũng từng đưa ra những số liệu thống kê chứng tỏ những người có thân hình cân đối cùng đôi chân đẹp có hàm lượng hocmon sinh dục nữ (tức estrogen) cao. 

Eo

lam dep bao phu nu bi quyet lam dep

Vòng eo là bộ phận khiến phụ nữ ‘đau đầu’ nhiều nhất bởi hầu hết nữ giới không hài lòng với vòng 2 của mình. Họ luôn mệt mỏi trăn trở làm cách nào để vòng eo nhỏ hơn, săn chắc hơn. Điều này gặp phải ở cả phụ nữ đã sinh con và người chưa lập gia đình. Và những trăn trở này là hoàn toàn có lý do, bởi vòng eo nhỏ nhắn, không mỡ thừa cũng là bộ phận được nhiều đàn ông chú ý tới. Theo Dailymail, dựa vào khảo sát của một chuỗi các phòng tập ở Anh, 33 % số quý ông được hỏi cho biết bộ phận họ thích ngắm nhìn nhất ở phụ nữ là vùng eo thon.

Làn môi

lam dep bao phu nu bi quyet lam dep

Theo một nghiên cứu của đại học Manchester, đàn ông dùng tới 6,7 giây trong 10 giây đầu tiên để nhìn vào miệng người phụ nữ lần đầu tiếp xúc. Nếu phụ nữ thoa son đỏ thì thời gian này còn kéo dài tới hơn 7 giây. Điều này chứng tỏ bộ phận môi, răng đều rất quan trọng trong việc gây ấn tượng ở lần hẹn đầu.

Cũng theo nghiên cứu này bờ môi dầy, đầy đặn luôn hấp dẫn phái mạnh hơn môi mỏng. Điều này được lý giải rằng, đàn ông thích sự nóng bỏng và làn môi dầy cho họ cảm giác gợi cảm hơn, cuốn hút hơn.

Ngực, hông

Theo một nghiên cứu được đăng tải trên Glamour, khi quan sát một bức ảnh có hình phụ nữ, đàn ông thường có thiên hướng nhìn đầu tiên, lâu và kỹ ở khu vực ngực và hông hơn so với khuôn mặt. Đây là vấn đề về hấp dẫn giới tính nhưng nó cũng được hiểu theo nhu cầu phát triển loài tự nhiên trong khoa học. Bởi thông thường với những phụ nữ có ngực đẹp và hông nảy nở sẽ chứng tỏ họ có khả năng sinh sản tốt.

Bờ vai

lam dep bao phu nu bi quyet lam dep

Theo Guardian, một nghiên cứu dựa trên 800 người ở nhiều quốc gia cho thấy bờ vai cũng được đánh giá rất cao trong bảng xếp hạng những bộ phận hấp dẫn giới tính nhất. Một bờ vai đẹp và hấp dẫn được đánh giá dựa theo tiêu chí: mềm mại, không bị xuôi vai, không quá rộng, không quá gầy, không nhiều mỡ…chính vì có quá nhiều tiêu chí đánh giá bờ vai đẹp nên người phụ nữ nào có đôi vai quyến rũ là người rất may mắn.

Vòng 3

lam dep bao phu nu bi quyet lam dep

Theo giáo sư tâm lý học Tara DiYanni đến từ đại học Rider, vòng 3 nảy nở của phụ nữ là một trong những bộ phận hấp dẫn giới tính cao độ. Vòng 3 rộng tạo nên thân hình đồng hồ cát không chỉ hấp dẫn ở phần nhìn mà nó còn gợi phái mạnh liên tưởng tới khả năng sinh sản của đối phương.

Đôi mắt

lam dep bao phu nu bi quyet lam dep

Theo tạp chí Cosmopolitan, bộ phận lôi cuốn nhất của người phụ nữ là đôi mắt. Đôi mắt là nơi thể hiện tinh thần, xúc cảm một cách rõ rệt nhất. Một người đàn ông thậm chí có thể quên hết những bộ phận khác trên cơ thể người phụ nữ chỉ vì đôi mắt đẹp mê hồn của người ấy.


Thu Hiền

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm