Nội dung

Vào cuối năm 2015, mobiistar đã cho ra mắt thành công dòng smartphone LAI Zumbo. Đến giữa năm nay, thương hiệu smartphone việt tiếp tục tung ra bộ đôi lai zumbo slai zumbo J với những nâng cấp đáng kể về thiết kế, camera và cấu hình. Trong đó LAI Zumbo S mang vẻ ngoài thời trang cùng sức mạnh và camera vượt trội. Dưới đây là những điểm nổi bật của mẫu smartphone này trong phân khúc 3 triệu đồng.

Thiết kế 

So với phiên bản tiền nhiệm, LAI Zumbo S khoác bộ vỏ bóng bẩy và bắt mắt hơn, nước sơn ánh kim toát lên vẻ sang trọng. Mobiistar mang đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng qua thiết kế khung máy bo tròn nhẹ nhàng, không gây cấn tay hay cộm túi.

 lai zumbo s camera 13 chấm ram 3gb 2 phiên bản nắp lưng

LAI Zumbo S có tới 2 phiên bản mặt lưng. Phiên bản nhựa ứng dụng IML - công nghệ in phủ 3 lớp trên bề mặt nhựa nhằm tạo ra một lớp phim có khả năng xuyên thấu. Nhờ vậy bên dưới lớp nhựa tỏa ra những vân tròn đồng tâm từ logo Mobiistar cho hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt.

Cũng từ công nghệ này, với màu vàng, người dùng sẽ có cảm giác mặt lưng được làm bằng kim loại. Với màu xanh đen, ánh sáng đem lại cảm xúc huyền bí. Còn với màu trắng xám (màu trắng ngọc trai) sẽ tạo ra những đường vân ngọc trai sang trọng. Ngoài ra, sự xuất hiện của phiên bản nắp lưng da cao cấp, bắt kịp xu hướng thịnh hành hiện nay cũng là điểm cộng dành cho LAI Zumbo S.

Màn hình

LAI Zumbo S sở hữu màn hình 5,5 inch HD khác biệt trong khi nhiều mẫu smartphone khác trong phân khúc 3 triệu vẫn còn xoay quanh màn hình 5 inch HD. Kích thước lớn của LAI Zumbo S cho trải nghiệm và thưởng thức hình ảnh thoải mái và hiệu quả hơn.

 lai zumbo s camera 13 chấm ram 3gb 2 phiên bản nắp lưng

Hiệu năng và phần mềm

Máy được nâng cấp cấu hình với RAM 3GB cho phép vận hành nhẹ nhàng toàn bộ ứng dụng, chạy đa nhiệm thoải mái. Chip 4 nhân 64bit sẽ đảm đương phần việc xử lý với tốc độ cao. Thử nghiệm với những tựa game nặng của nền tảng Android như Dead Trigger 2 hay trò đua xe Asphalt 8, LAI Zumbo S có thể khởi chạy và vận hành một cách nhẹ nhàng. Thậm chí chạy 2 game cùng lúc máy cũng có thể xử lý dễ dàng mà không cần tải lại dữ liệu nhờ bộ nhớ RAM lớn cùng chip xử lý hiệu năng cao.

Về phần mềm, Mobiistar lại tiếp tục đón đầu xu hướng Android 6.0 trên phiên bản Zumbo S. Bên cạnh icon và giao diện bắt mắt, nhiều màu sắc, nền tảng hệ điều hành mới còn giúp người dùng kiểm soát máy tốt hơn về dung lượng RAM, pin và quyền ứng dụng. Nhà sản xuất đã phổ cập kết nối 4G LTE cho LAI Zumbo S để theo kịp xu hướng kết nối tốc độ cao, cho tốc độ tải dữ liệu nhanh chóng.

Camera 

Camera 13 megapixel của máy cho ảnh chụp chi tiết tốt, màu sắc hài hòa, tái hiện các gam màu vừa mắt. Trang bị cảm biến ISOCELL của Samsung với tốc độ lấy nét dưới 0,3 giây, LAI Zumbo S bắt trọn những khoảnh khắc thú vị. Ngoài ra, máy còn có khả năng chụp phơi sáng tới 8 giây, đủ sức chụp những bức ảnh ấn tượng với hiệu ứng vệt sáng vào ban đêm. Nếu người dùng trang bị thêm chân máy ảnh sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị khi khám phá tính năng chụp ảnh trên LAI Zumbo S.

 lai zumbo s camera 13 chấm ram 3gb 2 phiên bản nắp lưng

LAI Zumbo S hỗ trợ chụp ảnh "tự sướng" đẹp với camera trước độ phân giải 5 megapixel cùng trình làm đẹp tích hợp tạo ra những bức hình selfie lung linh và đẹp mắt.

Thời lượng pin

Máy sở hữu viên pin 2.800mAh cho thời gian sử dụng tốt nhờ vi xử lý tiết kiệm điện năng cùng hệ điều hành Android 6.0 nhẹ nhàng, tốn ít tài nguyên hệ thống. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản với các tác vụ chính gồm nghe, gọi, nhắn tin, duyệt web, Facebook và chụp ảnh, LAI Zumbo S cho thời gian hoạt động từ 10-12 giờ liên tục, đảm bảo đủ một ngày làm việc và giải trí hiệu quả.

Mobiistar LAI Zumbo S là mẫu smartphone đề cao tính thẩm mỹ, thoải mái trong quá trình thao tác và trải nghiệm. Cấu hình máy nâng cấp triệt để giúp vận hành êm, hệ thống camera cho ra những bức ảnh đẹp trong nhiều điều kiện ánh sáng. Máy còn gây ấn tượng với phiên bản nắp lưng da xu hướng, dễ cầm trên tay và chống bụi bẩn tốt hơn.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Apple sẽ có một năm khó khăn với iPhone

Chỉ thay đổi một chút về camera, giắc cắm tai nghe, dải viền ăng-ten, iPhone 7 chưa đủ hấp dẫn để có thể kích thích những ai đang sử dụng iPhone cũ nâng cấp sản phẩm, cũng như lôi kéo người dùng smartphone khác về với mình.

Xem thêm