Nội dung
Một nhà nghiên cứu Táo khuyết lại vừa đưa ra dự đoán rằng hãng cũng sẽ tung ra một phiên bản iphone 6 mới với màn hình 4 inch.

Timothy Arcuri, nhà phân tích đến từ hãng Cowen&Company đã thu thập các nguồn thông tin và đưa ra dự đoán: cùng thời điểm ra mắt mẫu iPhone mới toanh vào tháng 9 (mà một số người vẫn “mạnh dạn” gọi là iPhone 6S, dựa trên truyền thống đặt tên của hãng), sẽ có thêm một phiên bản mang linh hồn của model 6 (trông vẫn “mượt” như chiếc điện thoại hot đương thời với hệ điều hành iOS 8) nhưng gói gọn trong kích thước của 5C (màn hình 4-inch thanh thoát, giúp việc cầm giữ và thao tác dễ dàng hơn) được tung ra thị trường.   

Nếu đồn đoán này trở thành sự thật, iPhone 6 “mới” sẽ chiều lòng những tín đồ Táo khuyết muốn được sở hữu một chiếc điện thoại mới với dáng vẻ cũ, thay vì chờ đợi “siêu phẩm” của năm 2015 với hệ điều hành tân tiến iOS 9 (chắc chắn sẽ khá đắt đỏ!).

Lại thêm đồn đoán về phiên bản iphone phụ

Theo đó, chiếc iPhone (tạm gọi là) …6C có vẻ đã “rục rịch” ra mắt từ tháng 1 năm nay, nhưng vì một số lý do đã phải hoãn lại. Ý tưởng về chiếc điện thoại “mã 6” nhưng kích thước “mã 5” cũng hoàn toàn có cơ sở, bởi dù là chiếc điện thoại hot nhất thế giới trong gần một năm qua với chất lượng tốt và cấu hình mượt mà, song 6 và 6Plus cũng bị chê vì kích thước “quá khổ” (ngay sau khi hai mẫu điện thoại này ra mắt năm ngoái, các diễn đàn công nghệ cũng như mặt báo ồn ào với tranh cãi xung quanh kích thước của chúng: người khen là vừa phải, hợp xu thế - kẻ chê là bất hợp lý, apple chỉ được cái …đua đòi). Các mẫu điện thoại iPhone 6 cũng có khá giá đắt đỏ, khiến nhiều tín đồ công nghệ phải ngậm ngùi mua đời máy thấp hơn.  

Apple, cũng như nhiều công ty công nghệ khác, sẽ thử nghiệm nhiều mẫu sản phẩm khác nhau trước khi đưa ra quyết định chào bán sau cùng. Ngoài khả năng ra mắt chiếc iPhone 6C, rất có thể đây chỉ là một sản phẩm thí nghiệm vẫn đang được hãng nghiên cứu và chờ đợi phản hồi thị trường đối với mẫu iPhone 6S (hay 7) trước khi cân nhắc tung ra.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm