Nội dung

Không phải là một câu chuyện với những tình tiết gay cấn, không xin nước mắt, không tìm đủ mọi cách chọc cười độc giả, Lạc nhau giữa ngân hà kể những câu chuyện khác nhau của những cung hoàng đạo khác nhau.

Lạc nhau giữa ngân hà - khi những ngôi sao đi tìm nhau

Bạch Dương nhiệt thành, nhưng nóng nảy. Bạn có cảm thấy bồn chồn, bứt rứt khi cô gái mình thích bỗng nhiên biến mất giống như anh chàng Bạch Dương trong Hello, Stranger!

Kim Ngưu chân thành, bình tĩnh, chậm chạp trong chuyện tình cảm nhưng lại đủ ấm áp để cô bé Bảo Bình vô tư, hồn nhiên bị thu hút và muốn ở bên.

Song Tử muốn tự do trong thế giới của riêng mình, Song Tử giằng xé nội tâm để chống chọi lại những kỷ niệm cũ để rồi đến cuối vẫn quyết tâm cất nó lại vào ngăn bàn, hay một Song Tử rất hay đi lạc, nhưng vẫn biết nhớ đường về. Bạn là Song Tử nào, hay là tất cả?

Cự Giải yêu người khiến anh có cảm giác thân thuộc, gần gũi và có thể luôn ở bên quan tâm chăm sóc. Cô gái của tôi ơi, bạn có bất chợt nhận ra bên cạnh mình cũng có anh chàng Cự Giải đó không?

Sư Tử chính là ánh Mặt trời, Mặt trời mang lại ánh sáng rực rỡ nhưng Mặt trời cũng không dành cho riêng ai. Đã có ai từng yêu một Mặt trời ấm áp để rồi cảm nhận rõ hơn góc lạnh lẽo của mình?

Xử Nữ cứng nhắc, Xử Nữ khô khan? Không, tôi thì nghĩ khác, nhất là khi gặp Nhân Mã hay Bảo Bình. Cô gái Xử Nữ của tôi muốn được kéo vào những cuộc phiêu lưu mới mẻ, cảm nhận sự nồng nhiệt của Lửa, hay muốn được kéo đi bởi cơn Gió đủ kỳ quái, đủ ngông cuồng?

Thiên Bình có thể khiến bạn trải nghiệm tình yêu đích thực – yêu thương với đủ mọi cung bậc cảm xúc, chia tay một cách phũ phàng khiến cho bạn cũng bị tổn thương nhiều cấp độ luôn. Bạn đã từng yêu một Thiên Bình, hay bạn chính là Thiên Bình lạnh lùng ấy?

Bọ Cạp, khi bị vòng lửa vây, khi chìm trong đau đớn, chúng tự sát bằng cách tự chích nọc độc vào mình. Nhưng câu chuyện về những cô gái Bọ Cạp tôi đọc có vẻ không giống thế. "Đau xong rồi đứng dậy, có sao đâu".

Nhân Mã vô tư, trẻ con, nhưng sẽ luôn nhớ bảo vệ người con gái của mình. Nhân Mã ham chơi, hay bị cảm nắng, nhưng họ vẫn luôn biết đường về nhà. Bạn có tin không?

Đằng sau mỗi "bà cô" Ma Kết cẩn trọng và nghiêm nghị luôn là một cô gái bé nhỏ muốn đươc chở che. Nhưng ngay khi tìm được cảm giác an ủi và ấm áp để rồi nhận ra rằng tất cả chỉ là hiểu nhầm, cô gái Ma Kết vẫn không ngừng trở nên mạnh mẽ. Kìm nén tình cảm, cố gắng bước đi dù trái tim chứa đầy yêu thương, hạnh phúc của Ma Kết là gì?

Bảo Bình không phải là chòm sao khó tính bậc nhất như nàng vẫn tưởng. Bảo Bình là chòm sao chứa đầy những suy nghĩ khó hiểu nhất về tình yêu!

Có vẻ như sự thất thường của Song Ngư luôn khiến đối phương rơi vào tình trạng hoang mang mệt mỏi. Nhưng nếu sợi dây thất thường này nằm trong tay một Cự Giải ấm áp và bình yên, liệu câu chuyện sẽ có kết quả chứ?

Lạc nhau giữa ngân hà - khi những ngôi sao đi tìm nhau

Lạc nhau giữa ngân hà là một tuyển tập truyện ngắn , tản văn, chỉ là những câu chuyện rất bình thường, giản đơn, nhưng những vũ trụ riêng của mỗi người thì luôn được khắc họa rất rõ nét.

Cuốn sách gồm bốn phần. Phần một, "Bí mật tình yêu trên vòng tròn Hoàng đạo" mang đến một cái nhìn thoáng qua về tình yêu của 12 cung. Phần hai, "Những vì sao tìm nhau", là những cuộc gặp gỡ đầu tiên, những rung động đầu đời. Phần ba, "Lạc nhau giữa ngân hà", một sự trưởng thành hơn, biết được rằng trong tình yêu, hạnh phúc luôn đi cùng với khổ đau, những câu chuyện chẳng đi đến đâu sẽ để lại nhiều nuối tiếc, nhiều kỷ niệm không thể quên. Phần bốn, "Mỗi chúng ta là một tiểu vũ trụ", thể hiện đậm nét cá tính riêng của mỗi người, để chúng ta tự nhận thức bản thân mình tốt hơn.

Hãy bước chân vào câu chuyện của 12 chòm sao, và tìm chính mình trong đó.

Hoàng Hoài Hương -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm