Nội dung

Để quên chìa khóa trong xe chưa bao giờ là một trải nghiệm vui vẻ. Phần lớn phải nhờ tới sự trợ giúp như gọi dịch vụ cứu hộ, đợi họ mang chìa khóa mới hoặc phá khóa mở cửa. Rất nhiều người thừa nhận đã từng một lần rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười này.

 kỹ sư kia phải phá khóa quoris

Mọi dụng cụ có thể và tất cả thành viên của đội đều tham gia phần việc ngoài kế hoạch. Ảnh: KGP.

Một đội kỹ sư của hãng xe Hàn Quốc đưa mẫu sedan mới được liệt vào hạng sang có tên Quoris ra chạy thử ở sa mạc và không may lại phải thực hành bài tập mở khóa.

Trong những bức ảnh chụp được, cả đội đều tham gia bài tập bất đắc dĩ, tìm cách mở cửa chiếc sedan bằng tất cả những gì họ có: tô-vít, tay nạy và lưỡi móc. Sau vài lần xoay xở chật vật của các kỹ sư, cửa xe mới được mở.

 kỹ sư kia phải phá khóa quoris

Quoris là dòng sedan, nên dù cốp xe có mở thì cũng không thể vào được trong xe. Ảnh: KGP.

Tờ Autoblog nhận xét, nếu Kia Quoris trang bị hệ thống liên lạc như OnStar của General Motors hay Blue Link của Hyundai, các kỹ sư chỉ cần liên lạc vào trong xe và điều khiển mở cửa.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm