Nội dung

2011 là một năm không thành công khi Rhys Millen lái Hyundai Lambda V6 dung tích 4,1 lít với sức mạnh 700 mã lực nhưng ông vẫn về vị trí thứ 2 do sử dụng hệ thống phanh sớm hơn dự định.

 đỉnh cao hyundai genesis coupe pikes race car

Mẫu Hyundai Genesis Coupe 2013 được độ lại.

Vì vậy, không ngạc nhiên rằng Genesis Coupe 2013 trở thành nhà tài trợ mới cũng như mong muốn giúp ông phá vỡ kỷ lục tại sự kiện Time Attack. Genesis Coupe sử dụng hai kiểu dẫn động 2WD và bốn bánh 4WD. Millen sẽ phải cạnh tranh với nhà vô địch 2011 Brianne Corn, Toshiki Yoshioka, Denver và tay đua trẻ tuổi Savannah Rickli của Denver.

Phiên bản xe đua Genesis Coupe 2013 với những thay đổi ngoại hình như bộ mâm mới, một cánh hướng gió phía sau đuôi giữ chiếc xe bám sát mặt đường, động cơ tăng cường sức mạnh... Millen kỳ vọng sẽ phá vỡ kỷ lục của chính mình trên đường đua xác lập năm ngoái.

>> Ảnh xế độ Hyundai Genesis Coupe 2013

Hà Sâu 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm