Nội dung
Hoa hậu Việt Nam 2014 không phủ nhận chiếc cằm ngày càng nhọn và khuôn mặt cũng trở nên góc cạnh hơn. Nhưng…

Thời gian gần đây, vẻ ngoài của Hoa hậu Kỳ Duyên đã có sự thay đổi khá rõ nét. Đặc biệt, khuôn mặt người đẹp gốc Nam Định ngày càng trở nên góc cạnh, sắc sảo hơn. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất chính là chiếc cằm của cô.

Kỳ duyên nói gì trước nghi án phẫu thuật thẩm mĩ

Kỳ duyên nói gì trước nghi án phẫu thuật thẩm mĩ
Tại một buổi tiệc thời trang vào tối 26/4 vừa qua, Kỳ Duyên xuất hiện rạng rỡ trong bộ váy ánh kim có sắc tím ngọt ngào, lãng mạn. Tuy nhiên, điều khiến mọi người xung quanh chú ý vào Kỳ Duyên lại chính là chiếc cằm bỗng nhiên dài ngoằng, nhọn hoắt bất thường khi cô cười.

Kỳ duyên nói gì trước nghi án phẫu thuật thẩm mĩ
Trước đó, Kỳ Duyên cũng từng khiến người xem “choáng váng” với chiếc cằm nhọn hoắt qua một bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân.

Kỳ duyên nói gì trước nghi án phẫu thuật thẩm mĩKỳ duyên nói gì trước nghi án phẫu thuật thẩm mĩKỳ duyên nói gì trước nghi án phẫu thuật thẩm mĩ

Kỳ duyên nói gì trước nghi án phẫu thuật thẩm mĩ
Nhiều nghi vấn được đặt ra, liệu có phải Kỳ Duyên đã trải qua phẫu thuật thẩm mĩ? Nhưng cô hoàn toàn im lặng trước những quan điểm này.

Kỳ duyên nói gì trước nghi án phẫu thuật thẩm mĩ
Qua một vài bức ảnh so sánh, khán giả càng tin tưởng chắc nịch rằng, việc Kỳ Duyên đã can thiệp “dao kéo” là có thật. Trước chiếc cằm, mũi của Kỳ Duyên cũng trở nên cao, thon gọn bất thường chỉ sau khi đăng quang vài tháng.

Mới đây, Kỳ Duyên đã lên tiếng chính thức về những nghi vấn này. Kỳ Duyên không phủ nhận việc gương mặt của cô ngày càng thay đổi rõ nét, tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2014 lại ỡm ờ về việc phẫu thuật thẩm mĩ.

Kỳ duyên nói gì trước nghi án phẫu thuật thẩm mĩ
Kỳ Duyên khẳng định cô ưa chuộng nét đẹp tự nhiên thừa hưởng từ bố mẹ. Bên cạnh đó, gương mặt cô thay đổi là do sử dụng phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm.

Trong một buổi phỏng vấn, Kỳ Duyên chia sẻ: “Người theo phương pháp này phải rất kiên trì và chịu khó bởi nó không đạt hiệu quả ngay tức thì mà cần thời gian lâu dài, kết hợp ăn kiêng theo thực đơn của bác sĩ.

Tôi đã theo phương pháp này gần 2 tháng nên gương mặt có sự thay đổi đáng kể. Thông thường chỉ nên bấm huyệt một tuần 3 lần nhưng do tôi muốn đạt hiệu quả nhanh nên thực hiện mỗi ngày”.

Hiện tại, Kỳ Duyên cho biết vẫn đang duy trì phương pháp này với thời gian tập luyện là 15 phút. Ngoài ra, chế độ ăn uống cũng góp phần không nhỏ vào việc thay đổi, cải thiện sắc vóc của người đẹp 9X.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục