Nội dung
Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam sẽ trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu xe mô tô KTM tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới, với 2 showroom lớn ở Hà Nội và TP.HCM và sẽ được khai trương vào tháng 8/2021.

Ktm việt nam thay đổi nhà phân phối mới với quy mô lớn hơn
ktm việt nam thay đổi nhà phân phối mới với quy mô lớn hơn

Hãng xe danh tiếng châu Âu - KTM đã chọn hợp tác với một trong những tập đoàn lớn nhất của các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất - Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam để phân phối các dòng xe mô tô tại thị trường xe hai bánh lớn thứ tư trên thế giới. Sự hợp tác chiến lược này sẽ mang đến cho thị trường Việt Nam hàng loạt xe mô tô KTM mới nhất, hiện đại nhất tại 2 showroom lớn ở Hà Nội và TP.HCM vào tháng 8/2021.

Ktm việt nam thay đổi nhà phân phối mới với quy mô lớn hơn
KTM 390 Duke​

Những mẫu xe KTM mà các tín đồ mong chờ sẽ có mặt lần đầu tại Việt Nam bao gồm 1290 Super Adventure R , 1290 Super Adventure S, 1290 Super Duke R, 790 Duke, 790 Adventure, 790 Adventure R, 390 Adventure và 200 Duke “hoàn toàn mới”. Các phòng trưng bày mới cũng sẽ cung cấp đầy đủ sản phẩm thời trang KTM Powerwear và phụ tùng phụ kiện chính hãng KTM Powerparts, cũng như các xưởng dịch vụ để phục vụ chủ sở hữu KTM hiện có tại Việt Nam. Al Naboodah Quốc Việt Nam hiện là nhà phân phối và đại lý xe mô tô các thương hiệu cao cấp với quy mô lớn hàng đầu Việt Nam với các thương hiệu danh tiếng như Harley-Davidson và Triumph.

Ktm việt nam thay đổi nhà phân phối mới với quy mô lớn hơn
KTM 390 Adventure​

“Chúng tôi rất vui mừng chào đón tất cả khách hàng hiện tại của KTM đến với showroom mới của tập đoàn để sửa chữa, bảo dưỡng xe, mua sắm phụ tùng phụ kiện và các sản phẩm thời trang. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tổ chức nhiều hoạt động và sự kiện ở một đẳng cấp hoàn toàn mới dành cho những người yêu thích thương hiệu màu cam. " David J Archibald - Tổng giám đốc Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam cho biết.

Ktm việt nam thay đổi nhà phân phối mới với quy mô lớn hơn
KTM 790 Duke​

Là nhà sản xuất mô tô lớn nhất châu Âu – thương hiệu KTM đến từ nước Áo nổi tiếng với việc dành nhiều chiến thắng trong các giải đua xe địa hình và đường phố, được chứng thực bởi các tay đua trên khắp thế giới.

Ktm việt nam thay đổi nhà phân phối mới với quy mô lớn hơn
KTM 1290 Super Duke​

“Việt Nam hân hoan chào đón những khách hàng đam mê mô tô thám hiểm trên những cung đường tuyệt đẹp của đất nước Đông Nam Á. Chúng tôi tin tưởng rằng Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam có đủ chuyên môn để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những người yêu thích dòng xe mạnh mẽ đầy cá tính này”, Luca Martin, Giám đốc điều hành KTM Châu Á cho biết. “Chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn nhà phân phối trước đây, SAPA, đã nỗ lực xây dựng Thương hiệu KTM tại Việt Nam. Đồng thời rất mong được chào đón quý khách hàng đến với trải nghiệm “màu cam” hoàn toàn khác tại các showroom mới của chúng tôi.”
Giới thiệu về KTM​
Với khẩu hiệu READY TO RACE – sẵn sàng để đua, KTM là nhà sản xuất xe mô tô thể thao hiệu suất cao và địa hình hàng đầu Châu Âu, có trụ sở tại Mattighofen, Áo.

Ktm việt nam thay đổi nhà phân phối mới với quy mô lớn hơn
KTM 790 Adventure​

Trong những năm qua, KTM luôn tạo dựng được danh tiếng như một đối thủ cạnh tranh khốc liệt trên các đường đua khắp thế giới. Thành công nổi bật được phản ánh qua mỗi sản phẩm mà thương hiệu tạo ra. Với kinh nghiệm lâu đời trong phân khúc xe địa hình, KTM đã trở thành một trong những nhà sản xuất mô tô sáng tạo nhất thế giới và hiện đang hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất mô tô thể thao lớn nhất thế giới.

Ktm việt nam thay đổi nhà phân phối mới với quy mô lớn hơn
KTM 200 Duke ​

Niềm đam mê của KTM là dành cho việc chế tạo những chiếc mô tô hiện đại và mạnh mẽ nhằm tối ưu hóa trải nghiệm tổng thể cho người lái. KTM cũng phát triển hàng loạt các sản phẩm, dịch vụ, phụ kiện và đồ bảo hộ để tạo nên sự trải nghiệm hoàn hảo nhất trên những xe của mình.

Thành công trên đường đua thế giới với các đội của mình là bằng chứng cuối cùng cho thấy thái độ READY TO RACE của thương hiệu đến từ nước Áo. Việc kết hợp công nghệ vào đường đua cho phép các vận động viên có những màn trình diễn ấn tượng, tạo nên đặc trưng cho thương hiệu màu cam.
Giới thiệu về Al Naboodah​
Được thành lập vào năm 1958, Saeed & Mohammed Al Naboodah Group là một trong những tên tuổi công ty gia đình được kính trọng nhất ở UAE. Sử dụng khoảng 10.000 người thuộc gần 50 quốc tịch khác nhau, Tập đoàn Al Naboodah đại diện cho một danh mục đa dạng các thương hiệu toàn cầu trong các lĩnh vực ô tô, vận tải, du lịch, điện, hậu cần, nông nghiệp, thành phố thông minh, bất động sản và năng lượng tái tạo. Al Naboodah là một thương hiệu đáng tin cậy, nổi tiếng trong việc cung cấp các dự án và dịch vụ đẳng cấp thế giới với chất lượng hàng đầu. Tổ chức hết lòng tham gia vào sự bền vững ở mọi cấp độ, thừa nhận vai trò quan trọng của tổ chức trong việc thực hiện một tương lai thành công.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm