Nội dung
Mới đây Thương hiệu KTM chia sẻ hình ảnh Teaser dự kiến sẽ tiết lộ một mẫu xe hoàn toàn mới vào ngày 26/01/2021 trên website chính thức của hãng. Theo như dự đoán có khả năng là KTM 1290 super adventure mới.

Ktm sẽ ra mắt mẫu xe mới nào vào ngày 26-01
KTM sẽ ra mắt mẫu xe mới nào vào ngày 26/01/2021?

Ktm sẽ ra mắt mẫu xe mới nào vào ngày 26-01
Mặc dù hình ảnh teaser không thực sự cho thấy bất cứ điều gì về sản phẩm của KTM sẽ công bố vào ngày 26/01. Chỉ có Hình ảnh kèm dòng chữ "The World gets small" (Thế giới thu nhỏ hơn) và ngày ra mắt cụ thể.

Tuy nhiên, nhiều suy đoán cho rằng chiếc xe mới được đề cập không phải ai khác mà chính là KTM 1290 Super Adventure mới.

Ktm sẽ ra mắt mẫu xe mới nào vào ngày 26-01

Như ở những chủ đề trước mình từng chia sẻ, KTM 1290 Super Adventure mới đã được thử nghiệm nhiều lần trong thời gian gần đây. Đây có thể là chiếc xe mô tô đầu tiên của KTM được trang bị hệ thống điều khiển hành trình thích ứng dựa trên radar.

Ktm sẽ ra mắt mẫu xe mới nào vào ngày 26-01

Vì Ducati và BMW Motorrad đã sử dụng hệ thống dựa trên radar trong các sản phẩm của họ, trong khi Honda cũng đang nghiên cứu triển khai một hệ thống tương tự ở phiên bản tiếp theo của Goldwing, KTM chắc chắn sẽ không muốn bị tụt lại trong cuộc đua.

Ktm sẽ ra mắt mẫu xe mới nào vào ngày 26-01

Điều này cho thấy chiếc mô tô KTM mới sẽ được công bố vào ngày 26/01 sẽ là 1290 Super Adventure. Giới truyền thông còn suy đoán rằng 1290 Super Adventure mới sẽ được trang bị 2 bộ tản nhiệt, bộ ống xả mới, 2 bộ chuyển đổi xúc tác và 3 cảm biến khí thải.

Có vẻ như chúng ta sẽ cần đợi đến ngày 26/01/2021 để tìm hiểu chính xác những gì mà KTM sẽ giới thiệu đến người hâm mộ. Điều thú vị là KTM sẽ không phải là nhà sản xuất duy nhất tiết lộ món quà mới vào ngày nói trên. Triumph gần đây cũng đã phát 1 teaser tuyên bố rằng họ sẽ tiết lộ chiếc Speed Triple 1200 RS 2021 vào ngày 21/01 tới đây.

Nguồn: indianautosblog​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm