Nội dung
KTM RC390 đã trở thành một chủ đề nóng ngay sau khi Luke Brackenbury, người đứng đầu PR cho KTM, đã chia sẽ trên trang cá nhân khi nói về KTM RC790, cùng với câu hỏi "Shold KTM Consider making the KTM RC790??". Và hãy cùng 2banh tìm hiểu về thông tin này qua bài viết dưới đây.

Ktm rc790 liệu có được nhà sản xuất áo phát triển như dự kiến
ktm rc790 liệu có được nhà sản xuất Áo phát triển như dự kiến?
Năm 2017, KTM đã ra mắt một mô hình mới KTM 790 Duke khá thành công với động cơ 2 xi-lanh hoàn toàn mới. Tiếp theo đó là mô hình KTM 790 Adventure vào năm sau, nếu chúng ta nhìn vào chiến lược của KTM, thì câu hỏi được đặt ra KTM có bỏ qua cấp độ Sport ở phân khúc này?

Ktm rc790 liệu có được nhà sản xuất áo phát triển như dự kiến
KTM Duke 790 2018.

Ktm rc790 liệu có được nhà sản xuất áo phát triển như dự kiến
Chia sẽ của Luke Brackenbury trên trang cá nhân được người quan tâm ghi lại.
Ngay lập tức khi Luke Brackenbury, người đứng đầu PR cho KTM, đã đưa ra câu hỏi trực tuyển trên Indiaaurobblog.com, về chủ đề rc790 mẫu SuperSport của KTM. Brackenbury đã chụp bức ảnh này, đăng trên Twitter- phương tiện truyền thông xã hội trên mạng, cùng với câu về việc có nên tạo ra KTM RC790??

Ktm rc790 liệu có được nhà sản xuất áo phát triển như dự kiến
KTM Duke 790 2018.
Nếu nhìn vào KTM RC790, nó có thể trông giống như một chiếc xe thể thao khác. Bởi vì với vị trí chỉ có 2 xi-lanh, 799 cc vẫn không được hỗ trợ trong phân khúc cạnh tranh quốc tế. Đặc biệt, trong danh sách lớn, như WSSP, có một yêu cầu là động cơ phải là loại 2 xi-lanh, không quá 700 cc, đó là quy định khiến động cơ mới của KTM không đáp ứng các tiêu chuẩn cạnh tranh. Do đó không thể tham gia hoặc thậm chí là một cuộc cạnh tranh rộng mở như MotoAmerica.

Ktm rc790 liệu có được nhà sản xuất áo phát triển như dự kiến
Kramer GP2 KTM 790.
Tuy nhiên Kramar, một nhà sản xuất xe máy của Đức, đã đưa Kramar GP2, một chiếc Supersport 799 cc . Sử dụng động cơ tương tự của KTM 790 Duke đã được phát hành. Chỉ làm việc trên đường đua. Kramar gửi GP2 để cạnh tranh trong danh sách phụ, và đã giành được nhiều giải thưởng.

Ktm rc790 liệu có được nhà sản xuất áo phát triển như dự kiến
KTM RC200 2016.
Nhưng nếu chúng ta nhìn xa hơn đối thủ Lý do chính khiến KTM không phát triển động cơ mới theo cách tiếp cận Supersport. Nhưng trong thực tế Việc sản xuất những chiếc xe có sẵn, như Suzuki GSX-R750, giúp doanh số tốt, không hề ít. Tùy thuộc vào phía quản lý của KTM, liệu có đủ can đảm để tạo ra chiếc SuperSport RC790 như dự kiến?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm