Nội dung
Hồi tháng 9 năm ngoái, những hình ảnh đầu tiên về một mẫu xe mới của KTM được tiết lộ khi đang chạy thử nghiệm. Nhiều cơ sở truyền thông suy đoán rằng đây sẽ là mẫu rc390 thế hệ mới được phát triển dựa trên khối động cơ ban đầu được sử dụng kể từ khi ra mắt năm 2013, nhưng sẽ có những điều chỉnh trong tiêu chuẩn khí thải Euro5 và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 03 sắp tới.

Ktm rc390 hoàn toàn mới dự kiến ra mắt trong tháng 032020
ktm rc390 hoàn toàn mới dự kiến ra mắt trong tháng 03/2020.

Ktm rc390 hoàn toàn mới dự kiến ra mắt trong tháng 032020
Điều thay đổi rõ ràng nhất của mô hình mới so với phiên bản trước là về kích thước bên ngoài, KTM RC390 hoàn toàn mới đã được điều chỉnh trở nên hầm hố hơn. Bao gồm thay đổi đèn pha kép thành đèn đơn, sử dụng bộ cánh có chiều rộng lớn hơn, bao gồm cả tấm chắn gió phía trước dài hơn và giúp khả năng cản gió tốt hơn so với mô hình cũ. Thiết kế tổng thể dường như có nhiều chi tiết góc cạnh và đường vân thể thao hơn so với mô hình ban đầu.

Ktm rc390 hoàn toàn mới dự kiến ra mắt trong tháng 032020

Hình ảnh chính thức của KTM RC390 hoàn toàn mới đang được nhìn thấy trong bài viết hôm nay có diện mạo dường như đã được lột xác hoàn toàn khi so với phiên bản tiền nhiệm và đang thử nghiệm tại những con đường ở Áo - quê hương của thương hiệu KTM. Bên cạnh dàn áo phía trước được thay đổi toàn bộ cùng với cụm đèn pha đơn thì vị trí người ngồi sau cũng đã được làm lại với 2 tầng tách biệt rõ ràng chứ không giống như ở phiên bản hiện tại, bộ khung phụ ở sau cũng đã được thay đổi với một cấu trúc mới trông gọn gàng và dứt khoát hơn.

Ktm rc390 hoàn toàn mới dự kiến ra mắt trong tháng 032020

Nếu anh em chú ý nhìn vào tư thế người cầm lái trong phiên bản thử nghiệm này, dễ nhận thấy phần tay lái được nâng cao hơn so với kiểu dáng thuần Sport vốn có của RC390 phiên bản cũ, tạo tư thế lái thoải mái hơn khi di chuyển ở đường phố, tuy nhiên khuyết điểm của tư thế này sẽ khiến người lái chịu nhiều tác động của gió khi chạy tốc độ cao và không còn phù hợp trên đường đua.

Động cơ dự kiến sẽ là động cơ tương tự như phiên bản Duke 390 hiện nay, là loại động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 373cc, sản sinh công suất tối đa lên đến 43 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 37 Nm tại 7.000 vòng/phút, kết hợp với đó là hộp số 6 cấp. Ngoài ra, xe còn được trang bị nhiều chế độ lái và các hệ thống tiêu chuẩn khác như MTC (Motorcycles Traction Control), Slipper Clutch, Cornering ABS.

Hãy cùng chờ xem vào tháng 03 năm 2020 chúng ta sẽ thấy sự ra mắt chính thức của KTM RC390 hoàn toàn mới, mọi thông tin sẽ được cập nhật thêm tại diễn đàn 2banh.vn ở bài viết sau.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm