Nội dung
Như nhiều thông tin đã nhắc đến về một thế hệ ktm rc 390 hoàn toàn mới đang được bí mật phát triển tại nhà máy ở Áo, mới đây, một số hình ảnh của KTM RC390 thế hệ tiếp theo đã xuất hiện trên mạng và đã nhanh chóng được giới truyền thông nắm bắt, dự đoán đây sẽ là phiên bản tiếp theo của mẫu xe này.

Ktm rc 390 thế hệ tiếp theo chính thức lộ diện trên đường thử
KTM RC 390 thế hệ tiếp theo được lộ diện.
Ktm rc 390 thế hệ tiếp theo chính thức lộ diện trên đường thử
KTM RC390 thế hệ mới trong một số bức ảnh vừa lộ diện mang một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với kiểu dáng của mẫu xe hiện tại. Tuy hình ảnh mặt trước không nhìn thấy rõ trong ảnh loạt này, nhưng chắc chắn rằng phần đầu xe đã có sự thay đổi hoàn toàn khi sử dụng bộ đèn pha đơn dạng LED thay cho cụm đèn pha đôi ở phiên bản hiện tại.
Ktm rc 390 thế hệ tiếp theo chính thức lộ diện trên đường thử
KTM rc 390 thế hệ mới theo dự đoán.​

Thiết kế dàn áo ở chiếc KTM RC 390 thế hệ mới cũng đã được chỉnh sửa gần như toàn bộ, với nhiều đường nét cắt xẻ vô cùng táo bạo, khiến tổng thể của xe trông hầm hố hơn. Tạo hình bình xăng thì có thiết kế tương tự nên nhiều người dự đoán dung tích bình xăng sẽ bằng với phiên bản cũ.

Ktm rc 390 thế hệ tiếp theo chính thức lộ diện trên đường thử

Thiết lập yên xe vẫn giữ nguyên cấu trúc 2 tầng tách biệt bắt chướt kiểu dáng xe đua, bộ yên phụ trên KTM RC 390 mới có thể tháo rồi để trông thể thao hơn, đáng tiếc là không có góc ảnh nào chụp rõ phần đuôi phía sau nên không rõ bộ đèn hậu sẽ có thiết kế như thế nào.

Ktm rc 390 thế hệ tiếp theo chính thức lộ diện trên đường thử

Qua hình ảnh, ta thấy các thông số kỹ thuật phần cứng trên KTM RC 390 mới như phuộc trước hành trình ngược và giảm xóc đơn điều chỉnh tải trước sẽ được giữ lại. Bộ phận phanh tiếp tục sử dụng phanh đĩa đơn trên cả hai bánh, trong khi hệ thống an toàn có thể sẽ là ABS hai kênh. Sẽ rất thú vị, nếu như KTM mang hệ thống kiểm soát lực kéo và các chức năng (ABS kết hợp Traction Control) từ chiếc Adventure 390 mới dành cho chiếc RC 390. Mặc dù các chi tiết ở mặt trước còn rất khan hiếm về mặc hình ảnh, nhưng tin chắc chắn rằng thế hệ tiếp theo RC 390 sẽ được sử dụng màn hình màu LCD của Duke 390 và Adventure 390.

Thông số kỹ thuật động cơ sẽ không khác lắm so với phiên bản cũ. Mô hình RC 390 mới sẽ sử dụng động cơ xi lanh đơn, dung tích 373,2cc DOHC, làm mát bằng chất lỏng, đang được sử dụng cho cả Duke 390 và Adventure 390. Động cơ này tạo ra công suất cực đại 43 mã lực và mô-men xoắn cực đại 37 Nm. Các tính năng khác từng xuất hiện ở thế hệ cũ sẽ có mặt trên phiên bản mới như hộp số 6 cấp với Slipper và Assist Clutch. Ngoài ra, ta có thể hy vọng hãng xe Áo sẽ bổ sung thêm hệ thống Quickshifter trên mẫu RC 390 hoàn toàn mới này để tăng sự cạnh tranh. Chúng ta có thể sẽ được nhìn thấy KTM RC 390 hoàn toàn mới vào tháng 3 năm sau.

Ktm rc 390 thế hệ tiếp theo chính thức lộ diện trên đường thử

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm