Nội dung
Ông chủ của KTM, Pit Beirer cho biết chiến thắng MotoGP đầu tiên của thương hiệu Áo cùng với ngôi sao mới là brad binder tại Grand Prix Séc không phải ngẫu nhiên mà có.

Ktm cho biết chiến thắng giải đua motogp đầu tiên không phải do tình cờ
KTM cho biết chiến thắng giải đua MotoGP đầu tiên 'không phải do tình cờ'.

Ktm cho biết chiến thắng giải đua motogp đầu tiên không phải do tình cờ
Brad Binder đã thống trị cuộc đua Brno vào Chủ nhật tuần trước với chiến thắng áp đảo 5,2 giây so với người về nhì - một chiến thắng gây nhiều cảm xúc dành cho cả anh và KTM trong mùa giải MotoGP 2020.

Nhà sản xuất đến Áo đã trở thành đội nhà máy chính thức vào năm 2017, giành được một vị trí trên bục podium trong một cuộc đua Valencia vào năm 2018. Và bắt đầu chiến dịch năm 2020 với kỳ vọng đạt được kết quả như ý trên chiếc RC16 đã cải tiến của mình.

Ktm cho biết chiến thắng giải đua motogp đầu tiên không phải do tình cờ

Năm ngoái, KTM đã ký hợp đồng với cựu tay đua của Honda, Dani Pedrosa làm người lái thử chính thức. Và ông chủ KTM cho biết tất cả những gì họ học được thông qua chương trình thử nghiệm đã đưa họ đến chiến thắng đầu tiên tại MotoGP 2020.

"Chúng tôi biết rằng năm nay chiếc xe đua của chúng tôi đã được cải thiện rất nhiều, vì vậy chiến thắng này không phải do ngẫu nhiên, mà là kết quả của tất cả những gì chúng tôi đã học được trong những năm gần đây."

"Chúng tôi đã làm việc với Dani Pedrosa, Mika Kallio và toàn bộ cấu trúc thử nghiệm trong quá trình phát triển RC16 trong hơn một năm.”

Ktm cho biết chiến thắng giải đua motogp đầu tiên không phải do tình cờ

Được biết, KTM trở thành nhà sản xuất thứ năm trong số sáu nhà sản xuất hiện tại của MotoGP được đứng trên bục vinh quang MotoGP trong thời gian ngắn, chỉ có Aprilia là chưa có cơ hội đứng trên bục vinh quang ở hạng nhất.

Chiến thắng đầu tiên của Brad Binder cũng là chiến thắng đầu tiên dành cho thương hiệu WP với tư cách là nhà cung cấp hệ thống treo - điều mà KTM đã kiên trì từ chối sử dụng hệ thống treo Ohlins như các nhà sản xuất khác.

Nguồn: motorsport​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Yamaha hé lộ thông tin Tenere 300 ADV

Yamaha Tenere 300 ADV sẽ được xây dựng và phát triển dựa trên mẫu Tenere 700 ADV và có thể sẽ sớm được tung ra thị trường Châu Á vì nhu cầu của khách hàng hiện nay. Yamaha Tenere 300 ADV dựa trên 700...

Xem thêm  

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm