Nội dung
Các nhà sản xuất xe máy Trung Quốc thường tung ra các mẫu xe của họ ở nhiều thị trường dưới các tên thương hiệu khác nhau. Đây có thể là một chiến lược tiếp thị để các mô hình phù hợp hơn với các nền văn hóa tương ứng ở các quốc gia đó. Tương tự như Kove vừa đưa chiếc xe thể thao Invictus 400RR của hãng gia nhập thị trường Philippine với tư cách là một mẫu xe thuộc danh mục đầu tư của Bristol Motorcycles.

Kove 400rr được phân phối tại philippines dưới thương hiệu bristol
Kove 400RR được phân phối tại Philippines dưới thương hiệu Bristol.

Kove 400rr được phân phối tại philippines dưới thương hiệu bristol
Bristol Motorcycles là một thương hiệu xe máy có trụ sở tại Philippines, sản phẩm của công ty chính là các mẫu xe từ nhiều nhà sản xuất Trung Quốc. Nó đặc biệt phổ biến đối với những người mới bắt đầu lái xe và những người đam mê xe hai bánh với ngân sách tiết kiệm. Kove 400RR đã được đổi tên thành Invictus 400RR, đây thực sự là một sự bổ sung tuyệt vời cho dòng sản phẩm đang phát triển của hãng.

Kove 400rr được phân phối tại philippines dưới thương hiệu bristol

Invictus 400RR có ý định cạnh tranh với những mẫu xe thể thao phổ thông phổ biến như Kawasaki Ninja 400 và CFMoto 450SR mới ra mắt gần đây. Về khả năng vận hành, nó thực sự có nhiều điểm tương đồng với chiếc sportbike Ninja 400 Nhật Bản.

Cụ thể là động cơ dạng 2 xi-lanh 400 cc, công suất khoảng 40 mã lực và mô-men xoắn 25 Nm, trang bị hệ thống phun xăng điện tử của Bosch. Động cơ này cho phép chiếc xe đạt tốc độ lên tới 180 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu được chốt ở mức khoảng 26km/L.

Kove 400rr được phân phối tại philippines dưới thương hiệu bristol

Kể từ khi ra mắt Honda VFR400 NC30, không có chiếc xe thể thao 400cc nào khác có gắp đơn pro-arm và điều đó đã khiến nó trở thành một trong những đặc điểm nổi bật nhất của Invictus 400RR. Bộ quây cơ bắp và mặt nạ trước đầy đe dọa của Invictus với đèn pha LED đôi, cũng mang lại cho nó một diện mạo hiện đại.

Invictus 400RR có sở hữu màn hình TFT đủ màu lớn, phanh đĩa trước và sau được trang bị ABS, đèn LED trước và sau. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Invictus 400còn được bổ sung phuộc hành trình ngược phía trước và giảm xóc đơn có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau.

Kove 400rr được phân phối tại philippines dưới thương hiệu bristol

Chiếc xe thể thao này có bình xăng 13 lít và bánh xe 17 inch với lốp trước và sau lần lượt là 110/70-17 và 150/60-17. Hệ thống phanh được xử lý bởi một đĩa đơn 320mm phía trước và một đĩa 240mm phía sau.

Kove 400rr được phân phối tại philippines dưới thương hiệu bristol

Xét về giá cả, không có gì ngạc nhiên khi Bristol Motorcycles vượt qua đối thủ cạnh tranh Nhật Bản và châu Âu bằng cách định giá 400RR cực kỳ hấp dẫn. Nó được bán lẻ với giá chỉ 278.000 PHP, tương đương với khoảng 119 triệu đồng, thậm chí còn phải chăng hơn cả chiếc 450SR mới ra mắt gần đây của CFMOTO.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm