Nội dung
Một anh chàng thanh niên đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện nguyên nhân gây đau tai cho mình là một con rết dài hơn 10 cm.

Grant Botti ở Mỹ không hề mong muốn tìm thấy con rết ẩn náu trong tai mình sau khi anh cảm thấy vô cùng đau đớn khi tỉnh dậy.

Vào hôm thứ Ba, sau khi thức dậy, tai trái của Grant Botti bị đau khủng khiếp. Anh chàng 14 tuổi này cảm thấy như có thứ gì đó bên trong tai mình. Anh cảm thấy kinh hoàng khi phát hiện ra đó là một con rết.

Kinh hoàng phát hiện con rết bò ra từ tai

Lúc đầu, Grant cảm thấy tai trái đau khủng khiếp

Mẹ Grant cho con rết vào một túi nhựa và đưa con trai mình tới bệnh viện Memorial Saline gần nhà riêng ở Saline, Arkansas (Hoa Kỳ) để điều trị.

Tại đây, bác sĩ phát hiện vô số vết trầy xước trên màng nhĩ của Grant. Mặc dù mẹ anh chàng khẳng định không biết con rết đến từ đâu nhưng Grant nói rằng gần đây anh từng đi bơi ngoài trời.

Kinh hoàng phát hiện con rết bò ra từ tai

Con rết dài hơn 10cm được tìm thấy trong tai Grant

Các nhân viên y tế điều trị Grant cho biết đây là con rết đầu tiên họ tìm thấy trong tai của bệnh nhân.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm