Nội dung

ssd SMG Titan mới từ Kingmax có tốc độ đọc và ghi lần lượt đạt mức 550MB/s và 520MB/s, đi kèm là chỉ số đọc ghi ngẫu nhiên đạt mức 60K và 35K IOPS, đây được xem một trong những ổ SSD có hiệu suất cao nhất của Kingmax.

Theo Kingmax, SMG Titan SSD có giao tiếp SATA III và dễ cài đặt vào hệ thống máy tính. Bên trong là "nội lực" đến từ các chip NAND chất lượng. SMG Titan SSD có khả năng chịu lực va đập đến 1.500G/s. 

Kingmax giới thiệu ổ cứng ssd tốc độ cao chống va đậpKingmax SSD SMG Titan

So với ổ cứng HDD truyền thống, ổ cứng SSD vốn được biết đến là bền bỉ đi kèm theo khả năng tiết kiệm điện năng, không ồn, mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng máy tính.

SMG Titan SSD tương thích hoàn toàn với NCQ (Native Command Queuing), một trong những công nghệ giúp tối ưu hiệu suất truy cập dữ liệu. Bên cạnh đó là việc tích hợp tính năng ECC và GWL (Global Wear Leveling) cho phép giảm thiểu rủi ro đối với dữ liệu lưu trữ, cũng như giúp hệ thống ổn định hơn.

Hiện SSD Kingmax SMG Titan có 4 mức dung lượng là 64GB, 128GB, 256GB và 512GB.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm