Nội dung

Trong sự kiện Spring Forward, ngoài việc giới thiệu dòng MacBook 12-inch mới và đồng hồ thông minh apple Watch thì "táo khuyết" còn chính thức tung ra bản cập nhật ios 8.2 dành cho điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad và máy nghe nhạc iPod touch.

Cập nhật ngay ios 82 cho iphone ipad và ipod touch

Bản cập nhật iOS 8.2 có hỗ trợ iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Theo đó, bản cập nhật iOS 8.2 chủ yếu mang tới các tính năng mới mẻ phục vụ đồng hồ thông minh Apple Watch và theo dõi sức khỏe. Ngoài ra, iOS 8.2 cũng không thể thể thiếu việc cải tiến mốt số tính năng có sẵn trên iOS 8.1 trước đó.

Bản cập nhật này được cung cấp thông qua iTunes, hoặc người dùng cũng có thể cập nhật trực tiếp từ thiết bị. Để quá trình cập nhật diễn ra suôn sẻ, người dùng nên sử dụng kết nối Wi-Fi ổn định và thời lượng pin còn ít nhất 50% (hoặc cắm sạc).

Người dùng có thể cập nhật thiết bị lên iOS 8.2 thông qua hình thức OTA, tức là vào phần Cài đặt chung > Cập nhật.

iOS 8.2 tương thích với Apple iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5C, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPad 2, iPad 3, iPad 4, Apple iPad mini, iPad Air, iPad mini 2, iPad Air 2, iPad mini 3 và iPod touch thế hệ thứ năm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm