Nội dung
Nữ diễn viên cho rằng trở thành người mẫu vừa là đam mê nhưng vừa để xóa bỏ định kiến bấy lâu nay của các thành viên trong nhóm hài về cô.

Mặc dù được đánh giá cao từ khi chương trình lên sóng bởi sự đam mê mãnh liệt với nghề mẫu cùng nguồn năng lượng mạnh mẽ nhưng đến tập 4, Kim Nhã vẫn chưa thể có mặt trong nhóm thí sinh dẫn đầu. Trong tập lên sóng vào tối qua (7/8), nữ diễn viên hài còn suýt bị loại với bức ảnh chỉ khiến ban giám khảo buồn cười và “không hề có một chút gì gọi là thời trang” (Lý Quí Khánh). Dù lọt vào top nguy hiểm cùng 4 thí sinh khác nhưng Kim Nhã vẫn được trao quyền đi tiếp bởi Thanh Hằng cho rằng cô vẫn có thể tiếp tục đào tạo và thay đổi thí sinh này.

Kim nhã muốn thành công ở next top để trả thù bb
Bức ảnh bị nhận xét chỉ thấy buồn cười, không có tính thời trang. Nguồn năng lượng của Kim Nhã bị nhận xét không đặt đúng chỗ.

Kim nhã muốn thành công ở next top để trả thù bb
Nữ diễn viên vẫn được trao quyền đi tiếp.

Trong phần thi chính, Kim Nhã không thể hiện xuất sắc nhưng ở thử thách phụ, cô lại là một trong những thí sinh được Lý Quí Khánh khen ngợi hết lời bởi sự bứt phá, thay đổi bất ngờ. Chia sẻ trong phần thi này, Kim Nhã cho biết dù thể hiện sự quyến rũ không phải là thế mạnh của cô nhưng luôn phải cố gắng hoàn thành tốt nhất để có được cơ hội đi tiếp và minh chứng với nhóm BB&BG rằng: “Ít ra nhóm tôi sẽ không nói tôi men, đàn ông nữa”.

Kim nhã muốn thành công ở next top để trả thù bb
Kim Nhã trong thử thách phụ tạo dáng vói vải lụa để giải phóng hình thể.

Cũng trong tập này, Kim Nhã nhận được thư và quà từ nhóm hài BB&BG với những lời nhắn nhủ bá đạo. Các thành viên mong muốn: “Đừng về sớm vì nhóm đang bình yên”. Mặc dù vậy nhưng Kim Nhã cho rằng đây là cách mà các thành viên thể hiện tình yêu thương với cô. Ở độ tuổi 26, Kim Nhã nhận ra không còn sớm để hoàn thành ước mơ, chính vì thế cô phải cố gắng nhiều hơn trên chặng hành trình còn lại.

Năm nay, Vietnam’s Next Top Model có những đổi mới về luật thi đấu. Trong đó, sẽ có 1 thí sinh có cơ hội quay trở lại đêm chung kết tranh tài nhờ bình chọn của khán giả. Với lượng fan đông đảo của riêng Kim Nhã và nhóm hài BB&BG, phần lớn người xem cho rằng Kim Nhã sẽ cầm chắc chiếc vé vào đến thử thách cuối cùng của Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 7.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục