Nội dung
Không phải cô dâu nào cũng may mắn có được mái tóc dài thướt tha để có thể thoải mái tạo kiểu trong ngày cưới .

Tuy nhiên, những cô dâu tóc ngắn cũng đừng quá lo ngại, bởi tóc ngắn sẽ khiến bạn trẻ trung hơn, gọn gàng và thanh thoát hơn nếu biết cách tạo kiểu.

Tóc xoăn nhẹ nhàng

Nếu tóc không quá ngắn, bạn có thể uốn nhẹ lớp ngoài để tạo những lọn xoăn giả. kiểu tóc này phù hợp với cô dâu có gương mặt dài hoặc vuông góc cạnh. Ngoài ra với kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng cô dâu có thể trang trí thêm phụ kiện cho mái tóc như một chiếc nơ xinh, hay chiếc vương miện nhỏ để mái tóc không đơn điệu.

Cô dâu có mái tóc ngắn, tạo kiểu xoăn nhẹ nhàng hợp với váy cưới hở cổ, hay vai trần, tạo cảm giác trẻ trung và lộng lẫy hơn, cũng có thể lựa chọn kết hợp với váy ren cũng kiểu cổ điển, bạn sẽ hóa thân thành lady quý phái mà vô cùng quyến rũ .

Kiểu tóc ngắn trẻ trung cho cô dâu ngày cưới

Kiểu tóc ngắn trẻ trung cho cô dâu ngày cưới

Nếu tóc không quá ngắn, bạn có thể uốn nhẹ lớp ngoài để tạo những lọn xoăn giả

Tóc ép phồng cụp ôm sát mặt

Cô dâu tóc ngắn có thể biến tấu kiểu tóc cực đơn giản, đôi khi chỉ là tóc thả bình thường cài thêm hoa hoặc vương miện cũng đủ tôn nên nét đẹp tuyệt vời.

Ngoài ra, cô dâu có mái tóc ngắn có thể để kiểu tóc ép phồng uốn cụp ôm sát gương mặt. Kiểu tóc này vừa đơn giản, vừa trẻ trung và sang trọng . Không cần quá cầu kỳ, kiểu cách, nhiều cô dâu yêu thích kiểu tóc này. Đặc biệt, kiểu tóc này không kén gương mặt, dù gương mặt tròn, dài hay góc cạnh đều có thể lựa chọn kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng này.

Kiểu tóc ngắn trẻ trung cho cô dâu ngày cưới

Kiểu tóc ngắn trẻ trung cho cô dâu ngày cưới

Cô dâu tóc ngắn có thể biến tấu kiểu tóc cực đơn giản

Tóc tết mái

Đừng nghĩ rằng tóc tết chỉ dành cho những cô nàng có mái tóc dài thướt tha nhé. Dưới sự hỗ trợ của gôm xịt và kẹp ghim, bạn sẽ có một tạo hình tóc tết điệu đà cho ngày trọng đại. Cô dâu có gương mặt trái xoan, nước da trắng hồng thích hợp nhất với kiểu tóc tết mái.

Nếu mái tóc quá ngắn, bạn có thể nghĩ đến kiểu tết tóc mái. Cô dâu chỉ cần bổ lệch mái theo một đường thẳng rồi chọn bên mái dài và nhiều hơn để bắt đầu tết.

Nếu mái tóc bạn dài hơn một chút thì kiểu tóc tết lệch hay hai bên sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Với kiểu tóc này, sau khi tết xong bạn dùng thao tác đơn giản là cho tóc vào trong, sẽ mang lại vẻ đáng yêu rất nữ tính dành cho cô dâu tóc ngắn.

Kiểu tóc ngắn trẻ trung cho cô dâu ngày cưới

Kiểu tóc ngắn trẻ trung cho cô dâu ngày cưới

Nếu trán bạn hơi cao và rộng có thể đánh lừa bằng cách để mái che

Tuy nhiên, kiểu tóc tết mái lại kỵ nhất với cô dâu có vầng trán cao, hơi dô. Bởi với kiểu tóc này gương mặt bạn sẽ được phô trần, nên sẽ rất xấu nếu trán của bạn quá rộng, cao và dô. Hãy đính kèm một chiếc bờm tóc thật xinh bên trên mái tóc nhé.

Tóc đánh rối

Tóc ngắn được đánh phồng rối , thêm một chút phụ kiện cùng với màu son và mascara nhẹ nhàng sẽ giúp bạn vô cùng dịu dàng và thanh thoát nhưng không kém phần quyến rũ.

Kiểu tóc ngắn trẻ trung cho cô dâu ngày cưới

Tóc ngắn được đánh phồng rối

Kiểu tóc này rất đơn giản, dễ làm, bất kể cô dâu nào cũng có thể tự làm tóc cho mình. Cô dâu có thể kết hợp với mạng che mặt quý phái.


Tin Update
  • 15/12/14 11:16 Bí mật trong túi đồ làm đẹp của những cô nàng Parisian
  • 14/12/14 15:20 7 mẹo trang điểm mắt-môi nhũ mới toanh cho những ngày lễ hội
  • 09/12/14 14:24 4 kiểu tóc nam thời thượng luôn khiến phái nữ ngất ngây
  • 05/12/14 15:39 5 kiểu tóc cứu cánh bạn trong những ngày "đầu bù tóc rối"

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

18 cách giúp nam giới trông “ổn” hơn

Khác với phụ nữ có thể trông xinh hơn với các loại mỹ phẩm và công nghệ make up, nam giới có thể trông "ổn" hơn nhiều với các cách sau đây. 1. Nếu mặt bạn không hợp với để râu thì đừng...

Xem thêm