Nội dung
Những quý cô sở hữu đôi mắt nhỏ, mí lót hoàn toàn nên chọn những sản phẩm riêng dành cho mình, để hỗ trợ phần "cửa sổ tâm hồn" trở nên hoàn hảo hơn.

Những đôi mắt sáng to và tròn bao giờ cũng ẩn chứa một sự quyến rũ và thu hút hơn hẳn những đôi mắt có kích thước nhỏ. Chính vì vậy, nhiều bạn gái sở hữu đôi mắt “khiêm tốn” thường cảm thấy thiếu tự tin với diện mạo của mình, thậm chí đôi khi họ còn chẳng dám nhìn thẳng vào đối phương mỗi khi nói chuyện. trang điểm chú trọng vào đôi mắt sẽ là giải pháp hiệu quả nhất giúp bạn khắc phục nhược điểm này. Tuy nhiên, đây cũng chẳng phải việc dễ làm bởi chỉ có những cô nàng mắt nhỏ mới có thể hiểu : ngay cả khi mới kẹp mi hay chuốt mascara thôi đã phải lo chuyện mi bị lem màu, rồi dường như những phong cách kẻ eyeline ấn tượng cứ như thể chỉ dành cho đôi mắt to vậy... Và để giúp bạn gái xóa bỏ những nỗi lo “chỉ mình tôi hiểu” đó, chúng tôi giới thiệu những sản phẩm trang điểm dành riêng cho những đôi mắt nhỏ kém duyên. Chúng sẽ giúp bạn an tâm hơn mỗi khi trang điểm, để bạn có thể tự tin hơn với đôi mắt tuy nhỏ nhưng lại vô cùng quyến rũ của mình.

1. Kẹp mi - Shu Uemura New generation Eyelash Curler S

Shu Uemura ra lò một chiếc kẹp mi thế hệ mới đầy sáng tạo với kết cấu nhỏ hơn những sản phẩm kẹp mi thông thường. "New generation Eyelash Curler S" được đánh giá cao bởi sự tiện dụng, nó có thể phù hợp với mọi dáng mắt và có thể giúp bạn kẹp lông mi cong vút ngay từ lần kẹp đầu tiên mà không hề bị kẹp vào da hay đứt gãy lông mi. 

15 sản phẩm trang điểm thay đổi hoàn toàn đôi mắt nhỏ

2. kem nền Sigma Eye Shadow Base

Dòng sản phẩm kem nền mắt của Sigma với khả năng tăng cường màu sắc và độ long lanh của phấn mắt, làm cho màu mắt thể hiện chính xác hơn, đặc biệt phù hợp với những dáng mắt nhỏ hay mắt một mí. Eye Shadow Base giúp lên màu tự nhiên, mịn màng và sắc nét hơn cho đôi mắt. Chỉ cần tán một lớp mỏng lên bầu mắt, tất cả mọi khâu như tán phấn mắt, kẻ eyeline… đều được kiểm soát, cân bằng một cách tối đa tạo hiệu ứng to tròn hơn cho đôi mắt của bạn.15 sản phẩm trang điểm thay đổi hoàn toàn đôi mắt nhỏ

3. Bông tẩy trang Almay Makeup Eraser Sticks

Bông tẩy trang của Almays sẽ hỗ trợ hoàn hảo cho các bước trang điểm mắt. Sản phẩm có thể giúp người dùng tẩy sạch hoàn toàn lớp trang điểm bị lỗi mà không ảnh hưởng đến các phần khác.

15 sản phẩm trang điểm thay đổi hoàn toàn đôi mắt nhỏ

4. Bông tăm Q-tips Cotton Swabs

Sản phẩm bông tăm của Q-tips được thiết kế đặc biệt cho việc trang điểm của những dáng mắt nhỏ. Thiết kế đầu bông vót nhỏ mềm mại giúp sản phẩm có thể len lỏi vào trong cả những góc nhỏ nhất trên khuôn mặt. Sản phẩm bông tăm này rất được phái đẹp tin dùng bởi công dụng đa năng của nó, không chỉ cho mắt, lông mi mà nó còn hỗ trợ hoàn hảo khi bạn chăm sóc và làm sạch móng và rất nhiều những công việc gia dụng khác.

15 sản phẩm trang điểm thay đổi hoàn toàn đôi mắt nhỏ

5. Mascara mi dưới Clinique Bottom Lash

Mascara Clinique Bottom Lash với thiết kế đầu cọ siêu nhỏ, điểm đặc biệt của mẫu mascara này có kích thước hoàn hảo rất hợp để chải mi dưới và dùng cho những khu vực khó tiếp cận như góc trong và ngoài của mắt, tạo hiệu ứng cho đôi mắt to tròn hơn.

15 sản phẩm trang điểm thay đổi hoàn toàn đôi mắt nhỏ

6. Cọ kẻ viền mắt Smashbox Arced Eyeliner Brush Tool 21

Cây cọ kẻ viến mắt số 21 của Smashbox có thiết kế đặc biệt với phần đầu bút gãy dễ dàng và thuận tiện hơn khi vẽ đường viền mắt mà không lo vướng tay, vướng gương. Đầu cọ nhọn nhỏ mảnh giúp cho nét vẽ mảnh mai và chính xác hơn. Sản phẩm có thể phù hợp với nhiều dáng mắt từ to tròn đến mắt nhỏ mảnh hay một mí.                                                                        15 sản phẩm trang điểm thay đổi hoàn toàn đôi mắt nhỏ

7. Bộ sản phẩm của Too Faced Brow Envy Brow Shaping & Defining Kit

Với một đôi mắt nhỏ thì định hình và đánh bóng tạo hiệu ứng mắt sâu hơn là việc vô cùng quan trọng. Bộ sản phẩm của Too Faced bao gồm hầu như toàn bộ những dụng cụ bạn cần khi trang điểm cho mắt: chổi mascara, cọ tán phấn, nhíp và 4 màu phấn mắt.

15 sản phẩm trang điểm thay đổi hoàn toàn đôi mắt nhỏ

8. Phấn mắt NARS Duo Eyeshadow in Bellissima

Bạn gái có đôi mắt nhỏ thường lo lắng về nếp gấp hay nếp nhăn nơi đuôi mắt hơn những dáng mắt khác. Họ cũng đặc biệt quan tâm đến màu phấn mắt nâu để tạo hiệu ứng sâu và to hơn cho đôi mắt mình. Vậy nên sản phẩm phấn mắt của Nars với hai màu mắt nâu và kem kinh điển với công thức chứa hàm lượng chất chống nhăn khá cao này sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho đôi mắt lo lắng nếp nhăn.

15 sản phẩm trang điểm thay đổi hoàn toàn đôi mắt nhỏ

9. Bút che khuyến điểm YSL Touche Éclat Radiant Touch

Touche Éclat là sản phẩm lý tưởng cho bất kỳ dáng mắt nào đặc biệt là đôi mắt mảnh nhỏ. Bạn dùng đầu bút mềm mại quanh vùng mắt để che những quầng đen tạo khối và làm nổi bật vùng xương chân mày, hoặc dùng ở cằm, môi hoặc sống mũi để tạo dáng cho khuôn mặt.

15 sản phẩm trang điểm thay đổi hoàn toàn đôi mắt nhỏ

10. Gels mắt Skyn Iceland Hydro Cool Firming

Tình trạng về bọng mắt hay mắt bị sưng sụp mí  luôn là một trong những vấn đề khá nan giải đối với phái đẹp bởi chỉ cần một đôi mắt mệt mỏi thôi cũng đủ khiến cả khuôn mặt trở nên thiếu sức sống. Đặc biệt là với những đôi mắt nhỏ thì nó lại càng nghiêm trọng hơn. Trong trường hợp này, sản phẩm gels dưỡng mắt của Skyn Iceland sẽ giúp bạn loại bỏ mọi lo lắng. thành phần khoáng chất trong gels dưỡng thấm sâu vào trong da làm giảm bọng mắt, ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn. Đây là một sản phẩm luôn được chuyên gia da liễu khuyên dùng, an toàn cả với những làn da nhạy cảm nhất.

15 sản phẩm trang điểm thay đổi hoàn toàn đôi mắt nhỏ

11. Bọt biển Beautyblender micro mini

Những cô nàng mắt nhỏ thường rất khó khi dùng kem nền hay kem che quyết điểm cho mắt nên họ thường bỏ qua những bước này. Tuy nhiên, với miếng bọt biển Micro mini thiết kế đặc biệt này bạn có thể áp dụng tất cả các bước trang điểm tại các khu vực nhỏ nhất của khuôn mặt.

15 sản phẩm trang điểm thay đổi hoàn toàn đôi mắt nhỏ

12. Dung cụ lót ELF Mascara & Shadow Shield

 

Với dụng cụ lót của ELF bạn hoàn toàn có thể yêu tâm khi chuốt mascara, kẻ eyeline hay tán phấn mắt… nó giúp bạn định hình được dáng và đường viền của mắt để tránh việc bị lem màu hay kẻ bị run tay. Đây sẽ là một dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời nhất cho những đôi mắt nhỏ vốn rất khó xác định đường viền và cả những cô bạn mới bắt đầu tập trang điểm.   

15 sản phẩm trang điểm thay đổi hoàn toàn đôi mắt nhỏ

13. Mascara MayBelline Lash Discovery Mini Brush 

 

Cây mascara của MayBelline được thiết kế như dành riêng đến những đôi mắt nhỏ với hàng mi hơi ngắn. Đầu chổi mảnh và nhỏ, chải đều không hề gây vón cục hay khô mi giúp hàng mi cong tự nhiên và đặc biệt an toàn cả với người đeo kính áp tròng hay giãn tròng.

15 sản phẩm trang điểm thay đổi hoàn toàn đôi mắt nhỏ

14. Mi giả Urban Decay Sexy Lashes False Partial

 

Một hàng mi cong dài sẽ giúp đôi mắt nhỏ của bạn hấp dẫn, gợi cảm và tạo được độ sâu đầy thu hút. Đôi mi giả của Urban Decay khác hoàn toàn với những sản phẩm thông thường khác, nó vừa giúp bạn có được đôi mắt hút hồn như mong ước vừa có thể bảo vệ hàng mi của bạn trước những tác động của marcara hay kẻ mắt.

15 sản phẩm trang điểm thay đổi hoàn toàn đôi mắt nhỏ

15. Bút kẻ mắt Smudge Stick Waterproof Eye Liner in Alpine

 

Mềm mại, nhẹ nhàng, không thấm nước, rất bền màu và rất dễ áp dụng chính là ưu điểm của dòng sản phẩm kẻ mắt của Smudge Stick. Sản phẩm có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn, tuy nhiên với những đôi mắt nhỏ thì bút màu trắng sẽ giúp đôi mắt trông to tròn và trong trẻo hơn nhiều.

15 sản phẩm trang điểm thay đổi hoàn toàn đôi mắt nhỏ

Nguồn: byrdie.com

Tin Update
  • 19/12/14 10:40 Tạo kiểu tóc búi sang trọng chỉ mất 3 phút cho mùa tiệc tùng & lễ hội
  • 18/12/14 11:11 4 tips giúp bạn nổi bật với son đỏ mà không sợ bị "dừ"
  • 16/12/14 17:01 Kiểu tóc ngắn trẻ trung cho cô dâu ngày cưới
  • 16/12/14 14:13 Bật mí những loại kem cho bạn mặt "mộc" xinh tươi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục