Nội dung

Chiếc concept là câu trả lời của hãng xe Hàn Quốc trước các đối thủ như Nissan Juke và những mẫu SUV nhỏ gọn khác. kia cho biết, niro là ứng viên tiềm năng của phân khúc B. Xe ra đời từ phòng thiết kế của Kia tại Frankfurt (Đức), dưới sự chỉ đạo của giám đốc thiết kế Gregory Guillaume.

 kia trình làng niro concept

Lưới tản nhiệt kiểu mặt hổ đặc trưng làm nổi bật phần đầu xe, hai bên là đèn pha hình tam giác. Chắn bùn trước và sau thiết kế cơ bắp mang lại phong cách xe coupe. Bộ khuếch tán cỡ lớn, cản sau vững chãi và đèn hậu nằm cao tạo vẻ mạnh mẽ từ phía sau.

Cửa xe kiểu cánh bướm, khi mở để lộ một cabin công nghệ cao được tối giản với ghế thiết kế liền mạch với bảng điều khiển trung tâm. Trên táp-lô là cụm đồng hồ hiển thị kỹ thuật số. Hãng xe Hàn cho biết Niro sẽ có hệ thống truyền lực tiên tiến và có thể trang bị những đặc điểm của xe điện.

kia niro concept sẽ ra mắt tại frankfurt motor show , sự kiện diễn ra từ ngày 10 đến 22/9.

>>Thêm ảnh Kia Niro concept

Nguyên Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm