Nội dung

nissan qashqai 2014 thiết kế lại với sự nâng cấp của hệ thống đèn pha LED, nắp ca-pô kiểu dáng vỏ sò và kính đặc biệt. Mẫu SUV cỡ nhỏ thế hệ hai cũng có đường bao mái dốc, cánh gió gắn trên đuôi xe và hệ thống Active Grille Shutter giúp giảm sức cản gió. Trang bị trên các phiên bản máy dầu, Active Grille Shutter sẽ tự động đóng lại khi đạt tốc độ trên 30 km/h.

 nissan trình làng qashqai thế hệ mới

nissan qashqai 2014 sẽ bán ra từ tháng 1/2014.

Những nâng cấp ở cabin với các loại vật liệu chất lượng cao và thiết kế cải tiến. Các điểm nhấn kim loại hoặc các chi tiết đen bóng và ghế "không trọng lượng" cho cảm giác thoải mái và hỗ trợ tốt hơn. Ngoài ra còn có khoang hành lý rộng và hệ thống thông tin giải trí mới NissanConnect với màn hình cảm ứng 7 inch và kết nối Internet.

Dưới nắp ca-pô là 4 phiên bản động cơ bao gồm: động cơ xăng 1,2 lít DIG-T công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 190 Nm, động cơ xăng 1,6 lít DIG-T công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm, động cơ dầu 1,5 lít dCi công suất 110 mã lực và 1,6 lít dCi công suất 130 mã lực.

 nissan trình làng qashqai thế hệ mới

Cả bốn phiên bản động cơ đều kết nối với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Tùy chọn hộp số CVT Xtronic và hệ dẫn động 4 bánh.

Qashqai 2014 dựa trên nền tảng CMF (Common Module Family) mới của Renault-Nissan với trọng lượng nhẹ hơn 40 kg so với phiên bản tiền nhiệm. Mẫu SUV cỡ nhỏ thế hệ hai cũng có hệ thống treo cải tiến và hệ thống lái trợ lực điện mới. Xe có mặt trên thị trường từ tháng 1/2014 và giá bán chưa được công bố.

>>Ảnh Nissan Qashqai 2014

Nguyên Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm