Nội dung
 kia thu hồi sorento

Chiếc thể thao đa dụng Sorento 2007. Ảnh: Edmunds.

Theo Kia, lỗi xảy ra do các kỹ sư đấu nhầm hệ thống kích hoạt từ trái sang phải. Trong trường hợp xe bị va chạm từ bên trái thì túi khí bên phải lại bung và ngược lại. Sự cố này xảy ra với những chiếc tay lái nghịch và được sản xuất từ tháng 5/2006 đến tháng 3/2007.

Số xe phải thu hồi chính xác là 1.561 chiếc và các khách hàng liên hệ với các đại lý của Kia để sửa lỗi.

Một tháng trước, Kia Sorento lần đầu tiên xuất hiện ở thị trường trong nước, do công ty ôtô Trường Hải độc quyền phân phối. Tuy nhiên, do đợt thu hồi này chỉ áp dụng cho xe tay lái nghịch nên khách hàng Việt Nam không cần phải sửa chữa. Hiện tại, Sorento tại Việt Nam được trang bị động cơ dầu 3.3 và động cơ xăng 2.5, giá vào khoảng 38.000-40.000 USD.

Nguyễn Nghĩa (theo Whatcar?)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những cô gái đến từ Thượng Hải

Triển lãm ôtô Thượng Hải, kết thúc ngày 27/4, đã thành công ngoài mong đợi. Hơn 700.000 người tới đây để chiêm ngưỡng những Maybach 62S, Rolls-Royce Phantom, Bentley và tất nhiên cả người đẹp.

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm