Nội dung

Sau khi giới thiệu một số hình ảnh về Sorento 2015, hãng xe Hàn chính thức ra mắt phiên bản mới tại quê nhà. Thị trường châu Âu cũng như toàn cầu sẽ đón nhận rộng rãi hơn khi Hyundai mang xe đến Paris Motor Show đầu tháng 10.

Lưới tản nhiệt định rõ phong cách mũi hổ (tiger-nose) với mô hình kim cương 3 chiều. Đèn pha vuốt ngược về sau, đường nóc xe thấp hơn, trong khi đó đường viền khung cửa cao hơn và thu hẹp phần cửa kín. So với bản cũ, Sorento rõ ràng đi theo hướng địa hình và cá tính hơn.

 kia sorento 2015 chính thức ra mắt

kia sorento 2015 ra mắt tại Hàn Quốc.

Một số điểm chú ý khác bao gồm lớp áo bằng nhựa, các chi tiết mạ crôm và cánh hướng gió gắn trên cửa hậu. Đèn đuôi tạo hình mới gọn gàng, phát triển theo chiều ngang.

Nội thất không thực sự ấn tượng nhưng tiện nghi với vô-lăng 3 chấu, trọng tâm ốp gỗ, nhiều chi tiết mạ crôm thêm nổi bật. Tùy chọn bao gồm ghế ngồi sưởi ấm, điều hòa, hệ thống âm thanh JBL và hệ thống thông tin giải trí với định vị GPS. Xe có thể tùy chọn thêm cửa sổ trời panorama sử dụng sợi carbon gia cố nhựa.

Ở Hàn Quốc, Sorento có hai phiên bản sử dụng động cơ diesel. Bản 2 lít 4 xi-lanh cho công suất 183 mã lực, mô-men xoắn cực đại 402 Nm. Bản 2,2 lít cho công suất 199 mã lực, mô-men xoắn cực đại 441 Nm. Kia chưa tiết lộ giá bán Sorento 2015.

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm