Nội dung
 bmw x4 xdrive28i có giá hơn 27 tỷ đồng tại việt nam

Phiên bản bmw X4 2014 với gói trang bị thể thao M Sport cho phần ngoại thất. 

Theo chân X6, X4 kết hợp tính thể thao với phần đuôi kiểu coupe. Tuy nhiên phần trước lại ảnh hưởng của các dòng X-serie với các đường nét gân guốc. BMW ngày càng cách xa các đối thủ về thiết kế với lựa chọn mạnh mẽ, dữ dằn và dứt khoát. 

Ngoại thất của bmw x4 về Việt Nam trang bị gói X-Line tiêu chuẩn gồm thanh nẹp crôm ở phía trước, sau và 2 bên thân. Bộ mâm hợp kim nhôm trọng lượng nhẹ, thiết kế nan kép, kích thước 18 inch tiêu chuẩn. Cụm đèn hậu của BMW X4 với kiểu dáng hình chữ L, sử dụng công nghệ đèn LED ống là điểm nhấn đặc trưng BMW.

 bmw x4 xdrive28i có giá hơn 27 tỷ đồng tại việt nam

bmw x4 xdrive28i tại Việt Nam với gói trang bị ngoại thất X Line tiêu chuẩn.

Nội thất trang bị hệ thống đèn viền với màu cam nhẹ. Tiện ích giải trí bên trong bao gồm dàn 9 loa, màn hình trung tâm  hướng về người lái bằng góc nghiêng 7 độ. Vô-lăng 3 chấu bọc da với thiết kế thể thao có lẫy chuyển số trực tiếp trên vô-lăng.

Hàng ghế sau có khả năng gập linh hoạt với tỉ lệ 40-20-40. Khoang hành lý từ 500 lít ở mức bình thường đến tối đa là 1400 lít khi gập hết hàng ghế sau.

Phiên bản xDrive28i công suất 245 mã lực và mômen xoắn cực đại 350 Nm tại vòng tua máy 1.250 – 4.800 vòng/ phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu 7,3 lít/100 km theo công bố của nhà sản xuất ở điều kiện tiêu chuẩn.

Gói công nghệ BMW EfficientDynamics gồm các tính năng như chức năng Auto Start/Stop và chức năng hỗ trợ xuống dốc với hộp số tự động 8-cấp thể thao được trang bị tiêu chuẩn, phanh tái tạo năng lượng khi giảm tốc.

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm