Nội dung

kia sorento 2014 sử dụng động cơ V6 mới có dung tích 3,3 lít GDI công suất 290 mã lực kết hợp hộp số tự động 6 cấp với hệ dẫn động 4 bánh là tùy chọn. Trong đó, phiên bản thấp cấp nhất trang bị động cơ 2,4 lít GDI 4 xi-lanh công suất 191 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm thay cho động cơ 2,4 lít MPI và cũng đi cùng hộp số tự động 6 cấp.

 kia sorento 2014 - bình cũ rượu mới

Kia sorento 2014 tại Los Angeles. Ảnh: AOL.

Trang bị tiêu chuẩn của phiên bản nâng cấp là hệ thống lái trợ lực điện với 3 chế độ (tiện nghi, bình thường và thể thao) thay cho trợ lực lái thủy lực trên mẫu xe hiện hành. Theo Kia, Sorento 2014 hoạt động dựa trên bộ khung gầm mới giúp tăng độ cứng khi xoắn lên 18%, hỗ trợ tốt hơn cho cả tính năng lái và vận hành.

Trong số những thay đổi dành cho nội thất là việc làm mới bảng điều khiển, với những thiết bị cao cấp như màn hình TFT LCD 7 inch, đồng hồ tốc độ kỹ thuật số cùng đồng hồ cơ cho vòng tua máy cùng đồng hồ đo mức nhiên liệu và nhiệt độ động cơ. Ngoài ra, Sorento còn là mẫu xe lần đầu "trình diễn" hệ thống thông tin liên lạc UVO kích hoạt bằng giọng nói của Kia.

 kia sorento 2014 - bình cũ rượu mới

Kia Sorento phiên bản hiện hành được bán tại Việt Nam. Ảnh: Trọng Nghiệp.

Bên cạnh các phiên bản LX, EX và SX, Kia còn ra mắt phiên bản SX Limited cùng một số bộ phận đặt theo yêu cầu như vành xe 19 inch và ghế bọc da Nappa.

Kia Sorento 2014 đang có mặt tại los angeles auto show với giá bán chưa được công bố.

>>Ảnh chi tiết Kia Sorento 2014

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Tặng quà Noel ‘kiểu’ BMW

Một chiếc serie 5 cáu cạnh, đỗ xịch trước cổng nhà, bấm chuông và mang tới món quà từ hãng xe sang hàng đầu thế giới. Câu chuyện trên sẽ thành sự thật khi bạn là khách hàng của X-serie, GranTourismo hay serie 3 mui trần.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm