Nội dung

Limited Editon Lifestyle là gói tùy chọn cho hầu như tất cả các phiên bản động cơ của serie 1 coupe và mui trần, góp phần tạo phong cách mới cho mẫu xe sang hạng nhỏ.

 bmw tung ảnh serie 1 phiên bản đặc biệt

bmw serie 1 coupe và mui trần Limited Edition Lifestyle.

Về ngoại thất, khách hàng có thể chọn 3 màu sơn gồm đen ánh kim, xám ánh kim và trắng ánh kim. Đặc điểm giúp nhận dạng dễ dàng phiên bản đặc biệt còn có vành xe 18 inch hợp kim nhôm, mạ crôm ở viền cửa sổ và ở phiên bản mui trần là mui vải có sắc bạc. Ngoài ra, ống xả sơn đen tuyền hoặc mạ crôm đen (trên mẫu 135i và 123d).

Trong cabin, ghế ngồi, vô-lăng và thành cửa bọc da màu nâu với chỉ khâu màu trắng. Thanh nẹp kim loại gắn trên bậc cửa có dòng "Fineline Stream".

Giá bán và thời điểm xuất hiện trên thị trường của serie 1 coupe và mui trần phiên bản Limited Edition Lifestyle vẫn chưa được công bố. Xe sẽ tham gia Detroit Auto Show (hay còn gọi triển lãm ôtô Bắc Mỹ) diễn ra từ ngày 14 đến 27/1/2013, bên cạnh những serie 4 concept, M6 Gran Coupe hay Z4 roadster 2014.

>>Thêm ảnh bmw serie 1 phiên bản đặc biệt

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm