Nội dung

Trong thời gian từ 17 đến 31/10, cửa hàng túi xách cao cấp Longchamp (Pháp) tại 32 Lê Thái Tổ, Hà Nội giảm giá 30% cho hơn 350 sản phẩm. Bộ sưu tập mới Thu - Đông của Longchamp ngoài nét đẹp đơn giản, thanh lịch truyền thống còn rất “hợp thời” khi trang trí những chiếc huy chương, quân hàm của quân đội theo xu thế thời trang thịnh hành trên thế giới cho mùa cuối năm. Ngoài ra, khi mua những hàng mới về, khách còn được tặng quà là trang sức cao cấp của Monaco (Zeades) và của Italy (Antica Murrina).

Khuyến mại tại các shop hàng hiệu

Dòng túi Sergent của Longchamp.

Trang sức ngọc trai Misaki (Monaco) có chương trình giảm giá tới 50% cho rất nhiều mã hàng tại các trung tâm thương mại lớn như Diamond Plaza, Vincom, Parkson và BigC Thăng Long. Một số sản phẩm mới nhập về như dây chuyền Ocean gợi tới hình ảnh của cánh hoa biển ánh xanh nhạt hoặc ánh tím ôm lấy viên ngọc trai; hay sợi dây Nefertiti nổi tiếng với truyền thuyết về nữ hoàng Ai Cập đầy huyền bí, màu trai xám ánh xanh nhạt tôn lên vẻ đẹp lạnh lùng mà nóng bỏng; vòng cổ Feelings với cách phối màu trai từ hồng tím tới tím thẫm làm tôn lên vẻ đẹp lãng mạn, hiện đại.

Khuyến mại tại các shop hàng hiệu

Dây chuyền Nefertiti - Misaki.

Khuyến mại tại các shop hàng hiệu

Vòng cổ Feelings - Misaki.

Khuyến mại tại các shop hàng hiệu

Hot Diamonds - T056.

Hot Diamonds giảm 30-50% cho toàn bộ mặt hàng chất liệu bạc (silver) cho cả nam và nữ. Ngoài ra, khách hàng thân thiết vẫn được áp dụng giảm 5-10% cho những mặt hàng vàng (gold). Thời gian khuyến mãi bắt đầu từ tháng 10 tại tất cả địa điểm bán hàng của Hot Diamonds trên toàn quốc: Vincom, Parkson và BigC Thăng Long.

(Nguồn: Prestige Vietnam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hà Anh làm cô dâu hát

Siêu mẫu gợi cảm sẽ diện váy cưới và thể hiện chất giọng của mình trong đêm ca nhạc thời trang mang chủ đề “Yêu” diễn ra ngày 20/10 tại Cafe Chico Mambo, số 6 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Xem thêm