Nội dung
Hà anh làm cô dâu hát

Siêu mẫu Hà Anh sẽ mặc những bộ váy cưới Việt dịu dàng và hiện đại.

Tuy mang gương mặt và phong cách Tây nhưng Hà Anh lại được các nhà thiết kế thời trang ưa thích lựa chọn làm model cho những mẫu váy thuần Việt. Người đẹp từng dành ngôi Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu cho biết, tâm hồn cô “100% Việt”. Đây là lý do cho sự trở về của Hà Anh sau 8 năm sải bước trên sàn catwalk quốc tế. Mới đây, Hà Anh đã xuất hiện trong Gala Cưới tại Hà Nội. Hiện cô trở thành người mẫu đại diện cho thương hiệu áo cưới Miss Khuê.

Trong đêm 20/10, model có vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt sẽ mặc bộ váy cưới trẻ trung, hiện đại nhưng dịu dàng. Bộ váy này sẽ được đấu giá để thiện quyên cho trẻ em nghèo vùng cao và đồng bào bão lụt miền Trung. Người đẹp đang chuẩn bị cho kế hoạch ca hát cho biết, cô sẵn sàng chứng tỏ chất giọng của mình với khán giả.

Hà anh làm cô dâu hát

Nhà thiết kế trẻ Minh Khuê.

Ngoài siêu mẫu Hà Anh, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh, Hoàng Hải, Cẩm Tú, nhóm nhảy Boom, nhóm người mẫu đến từ câu lạc bộ New Talent. Dẫn chương trình là Thu Hà - MC chương trình “Chat với 8x”.

Đêm diễn giới thiệu 30 mẫu áo cưới, 10 mẫu đầm dạ hội mới nhất của nhà thiết kế trẻ Minh Khuê. Bộ sưu tập gồm 2 phần chính: Phần 1 với chủ đề “Lúc mới yêu” gồm 20 thiết kế mang phong cách trẻ trung, hiện đại và sôi nổi như cảm giác của những cô gái rung động đầu đời. Phần 2 với chủ đề “Thời gian để yêu” gồm 20 thiết kế áo cưới và dạ hội mang phong cách cổ điển và sang trọng, được lấy cảm hứng từ những tình cảm sâu sắc, chín chắn và ngọt ngào.

Ngọc Trần
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nữ trang Umbrella Jewelry

Những món nữ trang Umbrella Jewelry cao cấp ấn tượng, sang trọng sẽ là món quà dành cho những người phụ nữ yêu quý. Các sản phẩm nữ trang được làm bằng hợp kim đặc biệt không gỉ, phủ vàng và pha lê Swarovski.

Xem thêm