Nội dung
Khui thùng đầu tiên tại việt nam
phiên bản mới nhất được Harley Davidson sản xuất với số lượng giới hạn, chiếc đầu tiên ở Việt Nam được Motor Đức Quảng nhập khẩu về.

Là phiên bản đặc biệt nhất của Harley-Davidson nên nó được khoác trên mình một diện mạo mới nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên đó là phối màu với công nghệ sơn độc quyền của hãng được hoàn thiệt vô cùng tinh xảo bằng kỹ thuật sơn thủ công.
Khui thùng đầu tiên tại việt nam
Thiết kế phần đầu “Cá mập” đặc trưng sở hữu đèn LED Daymaker đôi tự điều chỉnh ánh sáng theo góc cua cùng hệ thống âm thanh Rockford Fosgate Stage II với 4 loa công suất 400w cho âm thanh cực hay.
Khui thùng đầu tiên tại việt nam
Phiên bản này được trang bị khối động cơ Milwaukee-Eight 117 V-Twin, dung tích 1.917cc, cho mô-men xoắn tối đa lên tới 170 Nm và công suất 103 mã lực. Đi kèm hệ thống truyền động 6 số Cruise Drive.

Xe được trang bị những công nghệ đỉnh cao như Tổ hợp công nghệ lái an toàn Rider Safety Enhancements giúp đảm bảo lái xe an toàn ở mức cao nhất.

Trang bị các công nghệ cao cấp khác như:

- Cornering Electronically Linked Brakes (phanh kết nối điện tử khi vào cua)

- Cornering ABS Chống bó cứng trong cua

- Cornering-traction Control with modes (hệ thống chống trượt bánh trong cua)

- Drag Torque Slip Control (Chống trượt bánh sau khi giảm tốc độ đột ngột)

- Vehicle Hold Control (Công nghệ dừng xe ngang dốc)

- Tire Pressure Monitoring/TPMS ( Theo dõi áp suất lốp)
Khui thùng đầu tiên tại việt nam
Yên xe rộng có tựa lưng thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau có sưởi yên mang lại cảm giác như đang ngồi một cái ghê sofa, điều này mang đến cho anh em chạy xe sự thoải mái nhất.

Nhìn chung hội tụ những gì tinh tuý nhất của và để sở hữu được nó thì người chơi cũng phải chi một số tiền ngang với một chiếc xe hơi hạng sang.

Cận cảnh Siêu phẩm được khui thùng.
Khui thùng đầu tiên tại việt nam

Khui thùng đầu tiên tại việt nam

Khui thùng đầu tiên tại việt nam

Khui thùng đầu tiên tại việt nam


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm