Nội dung

National Geographic (tên cũ Nat Geo Channel) (hay đôi khi viết tắt là Nat Geo) là một hệ thống truyền hình phim tài liệu được Hội địa lý Quốc gia Hoa Kỳ sản xuất. 

Topas Ecolodge đã từng được National Geographic lựa chọn đứng đầu trong danh sách “21 Địa Điểm Phải Trải Nghiệm Nếu Bạn Quan Tâm Đến Hành Tinh”, nay lại được vinh danh cao hơn nữa bởi tổ chức uy tín này khi được công nhận là một trong những Khu Nghỉ Dưỡng Độc Đáo Trên Thế Giới. Topas Ecolodge là Khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Việt Nam được ghi danh trong danh sách này, và đây mới là Khu nghỉ dưỡng thứ 5 được bầu chọn của cả Châu Á.

Các Khu Nghỉ Dưỡng Độc Đáo trên Thế giới của National Geographic là một tập sưu tầm những trải nghiệm hiếm có, nơi du khách có những phút giây riêng biệt, thư thái và thực sự khám phá các vùng đất còn ít người biết đến trên thế giới.

National Geographic nhấn mạnh rằng: “Các Khu nghỉ dưỡng này có thiết kế và kiến ​​trúc độc đáo, cảnh quan đẹp, các giải pháp bền vững sáng tạo, ẩm thực tuyệt vời, không gian chung thư giãn hài hòa với môi trường xung quanh, và nằm trên các miền đất đầy cuốn hút.”

Khu nghỉ dưỡng vùng cao việt nam được truyền hình phim tài liệu mỹ vinh danh

 

Nằm cách xa thị trấn du lịch Sa Pa, Topas Ecolodge là nơi lý tưởng cho những du khách muốn khám phá văn hóa dân tộc thiểu số và chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vỹ – các giá trị đã giúp Sa Pa trở thành một trong những điểm đến quyến rũ nhất của Việt Nam. 

Khu nghỉ dưỡng vùng cao việt nam được truyền hình phim tài liệu mỹ vinh danh

 

Bên cạnh đó, Topas Ecolodge là một minh chứng về du lịch bền vững; đào tạo và sử dụng lực lượng lao động dân tộc thiểu số; tìm nguồn cung cấp thực phẩm tại địa phương; hợp tác thu mua sản phẩm hữu cơ từ nông dân bản địa và hỗ trợ các trường học vùng lân cận. Hơn thế nữa, hồ bơi vô cực nước ấm với tầm nhìn phong cảnh núi non tuyệt đẹp, sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng hàng đầu và việc sử dụng điện trong Khu nghỉ dưỡng được giữ ở mức tối thiểu. 

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm