Nội dung
Không yêu đừng nói lời cay đắng ...

Em xin lỗi anh, xin lỗi anh vì đã không tốt, không hoàn hảo như bao cô gái khác, xin lỗi anh vì không thực hiện những hẹn thề, những ước nguyện, xin lỗi anh vì đã không đi đến tận cùng cuối con đường tình yêu. Những lầm lỗi đó, em xin được gánh trọn. Em chấp nhận để anh xỉ vả, để anh nguyền rủa không có nghĩa là em là người vô hình. Tất cả mọi thứ đều có giới hạn, vượt quá giới hạn em không chắc em sẽ là điều gì dại dột đâu?

Em và anh, tình yêu em và anh không trọn vẹn, không hoàn hảo, không được như ai khác. Nhưng trên đời này, không có cái gì có thể "tự nhiên" mà có, nếu như không có sự tác động của con người. Tình yêu này cũng vậy. Thuở ban đầu, tình yêu đẹp đẽ biết bao, tình yêu to lớn biết bao. Thế nhưng, tình yêu ấy không thể sống mãi đến ngày hôm nay. Em không trách anh, em không hối hận về tình yêu ấy đâu anh.

Không yêu đừng nói lời cay đắng

Ai đã qua một lần đều hạnh phúc một lần. Ai đã qua một lần đều đắng cay một lần. Tình yêu là một bản tình ca có nốt thăng, nốt trầm, lúc lên cao, lúc xuống thấp. Chẵng lẽ anh không biết? Đừng bắt em phải kể lể về những xung đột, những chuyện không vui, đừng bắt em phải tự sự về những nổi niềm không đáng có và đừng bắt em phải buồn thêm nữa.

Em không ích kỷ, em không nghĩ cho bản thân, chỉ là em lo sợ về một tương lai không lối thoát, một tình yêu không đích đến. Thà rằng anh và em mạnh mẽ một lần, còn hơn níu kéo một hạnh phúc xa vời. Thà rằng anh và em dứt khoát một lần, còn hơn để trái tim phải tổn thương nhiều hơn nữa. Thà rằng anh và em không đi về phía nhau, để một cánh cửa mới được mở ra. Như vậy tốt hơn nhiều mà anh.

Không yêu đừng nói lời cay đắng

Em xin lỗi anh, xin lỗi anh vì đã không tốt, không hoàn hảo như bao cô gái khác, xin lỗi anh vì không thực hiện những hẹn thề, những ước nguyện, xin lỗi anh vì đã không đi đến tận cùng cuối con đường tình yêu. Những lầm lỗi đó, em xin được gánh trọn.

Còn anh, chỉ xin anh đừng hận em nhiều đến thế, đừng buông những lời cay nghiệt với em. Anh đau, em đau, anh buồn, em cũng buồn. Sao cứ phải dằn vặt nhau, tệ bạc với nhau để làm gì thế anh? Liệu anh có thoải mái hơn không?

Ừ thì, anh đâu biết những vết cắt trong trái tim em ngày một hằn sâu thêm, anh đâu thấu được những nỗi đau mà em đang chịu đựng. Em chấp nhận để anh xỉ vả, để anh nguyền rủa không có nghĩa là em là người vô hình. Tất cả mọi thứ đều có giới hạn, vượt quá giới hạn em không chắc em sẽ là điều gì dại dột đâu?

Lần cuối cùng em xinh anh, hãy cho em được giữ những gì đẹp nhất thuộc về anh, về người con trai em đã từng yêu rất nhiều.

Hạt Mít -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm