Nội dung
Nếu đang "yếu" mà ăn những thứ này thì sẽ "yếu hẳn"

 

Đậu nành

Đậu nành là thực phẩm có chứa chất estrogen. Nếu ăn quá nhiều đậu nành sẽ tăng mức estrogen trong cơ thể , từ đó tác động đến đặc điểm sinh lý của nam giới. Ngoài ra, nghiên cứu của các nhà khoa học còn cho thấy, thành phần hóa học trong đậu nành có thể giảm số lượng tinh trùng.

Không muốn yếu đừng ăn những món này

Sữa có hàm lượng chất béo cao

Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học cho thấy, những người đàn ông hấp thụ hơn 600 mg canxi từ sữa có nguy cơ mắc bệnh ung thư tiền liệt tuyến cao hơn những người đàn ông hấp thụ khoảng 150 mg canxi từ sữa đến 32%. Bởi hấp thụ quá nhiều canxi từ sữa sẽ ức chế vitamin D trong máu trong khi vitamin D lại có thể phòng ngừa bệnh  ung thư tuyến tiền liệt bằng cách ngăn chặn tế bào ung thư tiền liệt tuyến phát triển.

Thịt mỡ

Không muốn yếu đừng ăn những món này

Chất béo bão hòa và cholesterol khiến các mạch máu, bao gồm mạch máu dẫn máu đến cơ quan sinh sản hẹp lại. Trong khi đó, nếu không được cung cấp đủ lượng máu khi “yêu”, “cậu nhỏ” sẽ rất khó lên đỉnh.

Bột mì tinh luyện

Tuy các thực phẩm như bánh mỳ trắng có hương vị rất tuyệt vời nhưng nếu xem xét từ góc độ dinh dưỡng thì chúng không phải là thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhất là sức khỏe của các đấng mày râu. Bởi trong quá trình chế biến, nguyên tố kẽm sẽ mất 3/4. Trong khi đó, nguyên tố này lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc nuôi dưỡng khả năng “chăn gối” và sức khỏe sinh sản. Bột mì tinh luyện sẽ khiến nam giới trở nên yếu đuối khi “lâm trận”.

Món rán

Quá trình hydro hóa dầu thực vật có thể biến dầu thành thể rắn. Chất béo trong đó chính là chất béo chuyển hóa (trans fat). Xét về mức độ phá hủy, chất béo chuyển hóa mạnh hơn chất béo bão hòa rất nhiều. Các thực phẩm rán như khoai tây rán, thịt rán, … đều chứa chất béo chuyển hóa. Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) nhận định, chất béo chuyển hóa có thể tăng cholesterol xấu trong cơ thể, tăng nguy cơ mắc bệnh tim. Ngoài ra, chất béo chuyển hóa còn giảm hormone nam, tác động tiêu cực đến quá trình sản xuất tinh trùng.

 

Tin Update
  • 08/11/14 21:20 Ăn socola đen giúp tình dục ngọt ngào hơn
  • 08/11/14 21:16 [Sốc] Hóa đơn giấy có độc tố thấm qua da gây vô sinh
  • 08/11/14 21:02 27 bí kíp sống thọ xưa nay truyền lại
  • 08/11/14 20:44 Sex thường xuyên có tác dụng chữa lành 20 chứng bệnh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 thói quen khiến bạn xấu vì cân nặng

Hãy cảnh giác với những thói quen có thể khiến bạn nhanh chóng tăng cân dưới đây. Bạn chăm chỉ luyện tập và áp dụng chế độ ăn kiêng hợp lý với mong muốn giữ được vòng eo thon gọn và vóc...

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm