Nội dung
Nếu bạn thiếu tự tin về "vòng 1", bạn có thể áp dụng bài tập 4 động tác giúp cải thiện "vòng 1" tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

 Nếu bạn cho rằng phẫu thuật nâng ngực hay nhanh chóng tăng lượng mỡ trong cơ thể sẽ thực sự giúp cải thiện "vòng 1" thì bạn đã lầm. Đó cũng là lý do tại sao doanh thu từ việc bán áo ngực ở Iceland mỗi năm còn cao hơn GDP nước này.

Đẩy ngực hay dùng miếng lót không phải là lựa chọn duy nhất để tăng kích thước "vòng 1". “Bạn có thể cải thiện vòng một với những động tác phát triển các cơ bên dưới ngực.”, Jen Comas Keck – huấn luyện viên có chứng chỉ xác nhận trong ngành thể dục thẩm mỹ và từng tham gia thi đấu cho biết.

Thực tế, những động tác luyện tập không thể cải thiện "vòng 1" trong thời gian ngắn cũng như khó có thể nâng cỡ áo ngực của bạn lên quá nhiều. Tuy nhiên, bạn không nên bỏ lỡ phương pháp làm đẹp lành mạnh và hiệu quả này.

Huấn luyện viên Jen Comas Keck đã thiết kế một bài tập gồm 4 động tác tăng sức mạnh và kích thích vùng cơ ngực phát triển với mong muốn giúp chị em tự tin hơn. Tuy nhiên, muốn đạt được hiệu quả tối ưu, bạn cần tìm mua những quả tạ đủ nặng . “Điều quan trọng là bạn phải thách thức chính mình với những quả tạ nặng hơn để tiếp tục kích thích các bó cơ phát triển.”, Keck nói.

Bạn nên dành hai buổi mỗi tuần để luyện tập 4 động tác dưới đây:

Động tác thứ nhất:  Nằm ghế bang nâng tạ

3 động tác giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả

Ở động tác này, ngoài hai quả tạ đủ nặng, bạn cần có một băng ghế để luyện tập. Đầu tiên, bạn nằm tư thế ngửa, hai tay cầm tạ đưa thẳng, vuông góc với ghế (như hình A). Sau đó, bạn từ từ hạ tạ xuống thấp gần sát ngực (như hình B) rồi đưa tay về tư thế ban đầu.

Bạn thực hiện động tác 10 nhịp rồi chuyển sang động tác hai và lưu ý không nghỉ giữa hai động tác.

Động tác thứ hai: Chống đẩy

3 động tác giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả

Có lẽ, động tác chống đẩy khá quen thuộc nhưng muốn thực hiện đúng động tác này bạn cần phải lưu ý đến từng chi tiết nhỏ.

Ở động tác này, bạn cần dồn trọng lực vào hai long bàn tay và hai mũi chân để nâng trọng lượng cơ thể khi ở tư thế chống người sao cho hai tay rộng hơn vai và hai mũi chân chụm sát nhau. Bạn chú ý giữ cơ thể  theo một đường thẳng để các cơ căng tối đa, hai tay duỗi thẳng (như hình A).Sau đó, bạn hạ thấp tay cho đến khi ngực gần chạm tới sàn tập, khuỷu tay tạo một góc 45 độ so với cơ thể.

Bạn thực hiện động tác 10 nhịp sau đó nghỉ 90 giây rồi thực hiện cả hai động tác một hai từ một đến hai lần nữa. Tiếp đó, bạn nghỉ thêm 90 giây rồi thực hiện đọng tác 3.

Động tác thứ 3: Tập tạ trên ghế dốc

3 động tác giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả

Bạn nằm trên một băng ghế thẳng, hai chân chạm sàn, hai tay giữ tạ đưa lên cao, giữ khuỷu tay hơi cong (như hình A). Sau đó bạn hạ thấp khuỷu tay, dang hai tay sao cho ánh tay tạo với cơ thể góc 90 độ, vẫn giữ khuỷu tay hơi cong (như hình B).

Bạn thực hiện động tác 10 nhịp và lưu ý luôn giữ khuỷu tay hơi cong trong quá trình thực hiện. Cuối cùng bạn thực hiện lại cả động tác 3 và 4 một lần nữa để kết thúc cả bài tập.

(Nguồn: WomenMag)

Tin Update
  • 09/11/14 07:00 6 thói quen khiến bạn xấu vì cân nặng
  • 09/11/14 07:00 Không muốn "yếu" đừng ăn những món này!
  • 08/11/14 21:20 Ăn socola đen giúp tình dục ngọt ngào hơn
  • 08/11/14 21:16 [Sốc] Hóa đơn giấy có độc tố thấm qua da gây vô sinh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Bệnh “ướt chân, ướt tay”

Mặc cảm trong giao tiếp, cơ thể có mùi khó chịu, ướt chân, ướt tay… là những phiền toái mà người bị tăng tiết mồ hôi phải đối mặt. Cản trở giao tiếp Theo TS.BS Vũ Hữu Vĩnh, Trưởng...

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm